Bài dịch từ http://www.venustheme.com/magento-ce-2-1/ 

Từ 27/06/2016. Magento CE 2.1 đã được phát hành. Phiên bản này là một trong những cột mốc lớn nhất của Magento. So với version Magento 2.0 thì Magento CE được kì vọng là một phiên bản ổn định với các tính năng mới được bổ sung.

Một lần nữa, Magento CE 2.1 đã chứng minh được sức mạnh của mình trong việc cung cấp các tính năng mới mạnh mẽ và sáng tạo, cho phép bất kì nhà kinh doanh nào tăng doanh thu bán hàng, năng suất làm việc và trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

I. Các tính năng mới và hữu dụng ở Magento 2.1

1. Cải tiến về Paypal

Magento 2.1 với hình thức thanh toán thông qua Paypal bằng thẻ tín dụng. Với hình thức thanh toán này cho phép khách hàng thanh toán thông qua Paypal mà không cần tới nơi bán. Vì thế nó sẽ giúp bạn tăng conversion rate lên tới 69bps.

Trong khi đó, PayPal sẽ giúp lưu thông tin của các thẻ tín dụng. Vì vậy người mua sẽ không phải điền thêm thông tin nào nữa ở trang thanh toán. Hơn nữa, người quản trị sẽ không phải sắp xếp lại các item ở trang admin Magento. Paypal cũng thúc đẩy hình thức mua hàng trực tuyến tăng lên nhanh chóng.

2. Braintree Hosted  Fields

Braintree Hosted Fields thu thập và lưu trữ thông tin cá nhân của khách hàng. Bên cạnh đó admin có thể điều chỉnh style và layout trong phần Checkout.

3. Cải thiện về giao diện quản lý

Giao diện mới thân thiện và dễ sử dụng hơn. Tạo sản phẩm, danh mục hay hay quản trị nội dung (CMS) dễ dàng hơn trong Admin panel.

II. Cải tiến về bảo mật

Ngoài ra, Magento 2.1 cũng đã cải thiện về tính bảo mật cho Store của bạn. Như bạn biết đấy, tất cả các khả năng tất công đều có thể xảy ra, do đó hãy luôn cập nhật Magento lên phiên bản mới nhất ngay khi có thể.

III. Yêu cầu hệ thống

Yêu cầu về hệ thống của Magento 2.1.0:

 

Khóa học Xây dựng website bán hàng với Magento 2 đã được cập nhật theo phiên bản 2.1, cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản để xây dựng 1 website thương mại điện tử hoàn chỉnh.