Thân gửi các bạn học viên và đồng nghiệp tại TechMaster,

Nguyễn Văn ThanhNgày 1 tháng 10, 2015, 4:15 chiều, em Nguyễn Văn Thanh (1986), học viên lớp iOS 12, sau này là lập trình viên và trưởng nhóm lập trình tại Techmaster đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng. Cách đó 6 ngày, Thanh bị bỏng rất nặng 98% trong vụ cháy nhà, tai nạn hết sức đau buồn và quá bất ngờ.  Em là một thanh niên nhiều dự định, hoài bão, một người chồng, người cha thương yêu có trách nhiệm với gia đình và một đồng nghiệp được mọi người tôn trọng và yêu quý.

Thông tin về lễ viếng em Thanh ngày 2/10/2015
07:00 sáng truy điệu ở quê ở Đông Anh
08:00 đưa về qua 14 Nguyễn Khuyến, Hà nội
08:30 đến Hóa Thân Hoàn Vũ dưới Văn Điển.
Lưu ý các anh em học viên Techmaster: Thanh có một gia đình nhỏ: vợ và một con gái 3 tuổi. Thanh là trụ cột trong gia đình. Tiền viện phí trong những ngày Thanh chữa trị ở viện bỏng rất lớn. Do đó khi anh em đi viếng không cần cầu kỳ vòng hoa, hãy dành tiền để hỗ trợ vợ Thanh chăm sóc cháu bé.
Anh em đã từng biết, làm việc, học với Thanh có thể like hoặc share bài viết này như là một hình thức báo tin cho các bạn khác. 

Tháng 3/2013, Thanh bắt đầu học tại Techmaster thì tháng 4/2013, Thanh vào Techmaster làm việc vì khả năng lập trình xuất sắc. ví dụ một trong những bài tập Thanh làm. Trong quá trình học, Thanh giành được nhiều phần thưởng do đề xuất những giải thuật rất hiệu quả, tối ưu.

 

 

Từ đó đến nay, Thanh lập trình chính nhiều dự án phần mềm tại Techmaster như:

  • Lập trình chính ứng dụng FTP trong iOS để tải về hệ thống thư mục rất lớn, sâu nhiều cấp
  • Hệ giải pháp thiết kế form khảo sát động cho Tổng Cục Thống kê
  • Trưởng nhóm thương mại điện tử di động - web bán nhẫn kim cương iOS -Phalcon
  • Lập trình chính ứng dụng quảng cáo - giới thiệu bất động sản mô hình 3 chiều Unity3D
  • Trưởng nhóm giải pháp đào tạo trực tuyến - xây dựng core framework Node.js
  • ....

Thanh đã học và làm việc bằng chính khả năng của mình, không học đại học nhưng làm việc hiệu quả, tạo sản phẩm cụ thể. Thanh liên tục áp dụng công nghệ mới và phát triển các thư viện tái sử dụng cao, các dự án quan trọng cho khách hàng quốc tế.

Đối với đồng nghiệp, Thanh là người anh dẫn dắt chu đáo, tận tình. Dự án thương mại điện tử, Thanh hướng dẫn 2 sinh viên Bưu Chính Viễn Thông; dự án Unity, Thanh hướng dẫn 2 đồng nghiệp trẻ; dự án core framework Node.js, Thanh là người đầu tiên khảo sát, thiết kế và viết những module đầu tiên. Chỉ cách đây ít tuần, Thanh phát triển chức năng tạo đơn xin việc trực tuyến cho học viên Techmaster. Ảnh của em Thanh và cả kinh nghiệm thực tế  viết trong mẫu hướng dẫn.

Tạo CV Online

Thay mặt toàn thể nhân viên Techmaster và các học viên tại Techmaster tôi xin gửi lời chia buồn đến gia đình Thanh. Tôi cầu chúc em siêu thoát, thanh thản. Nếu thực sự có kiếp luân hồi, đội Techmaster mong có cơ hội được làm việc với em lần hai.

Do lễ viếng tổ chức quá gấp, anh em học viên, đồng nghiệp ở xa, không kịp đi viếng có thể chung tay đóng góp, hỗ trợ gia đình Thanh.

TK NH của vợ Thanh:
Đặng Thị Thanh Nhung
TK: 0541000194494
NH: Vietcombank-Chi nhánh Sài Đồng


Trịnh Minh Cường