Ngày nay việc tạo một CV để đi xin việc là một việc làm cực kì phổ biến, nó giúp cho người tìm việc và người tuyển dụng tiết kiệm được rất nhiều chi phí như tiền mua hồ sơ, công chứng v..v... Ngoài ra nó cũng giúp nhà tuyển dụng có cái nhìn tổng quát ngay về ứng viên của mình. Nhưng làm thế nào để tạo một CV đẹp, gây ấn tượng được với nhà tuyển dụng lại làm không ít các bạn phải trăn trở và đau đầu. Các bạn sẽ có 1 CV kiểu như thế này chỉ bằng vài bước đơn giản:

Học lập trình trực tuyến

Chức năng tạo CV Online mới của Techmaster sẽ giúp các bạn làm điều đó một cách đơn giản nhất theo các bước sau:

Bước 1: Đăng ký làm thành viên của trang Techmaster(tất nhiên là phải kích hoạt nhé)

Bước 2: Đăng nhập vào hệ thống của Techmaster

Bước 3: Bổ sung thông tin liên lạc(Thông tin này rất quan trọng để nhà tuyển dụng có thể liên lạc với các bạn)

Học lập trình online

Bước 4: Bổ sung thông tin về quá trình học tập

Học lập trình online xin việc làm

Bước 5: Bổ sung kinh nghiệm làm việc

Ở đây bạn sẽ bổ sung các kỹ năng mà mình có được trong quá trình học tập, làm việc hay thực tập, ngoài ra bổ sung thêm một số các kỹ năng mềm nếu có (thường thì là thể thao, chơi game đó cũng là kỹ năng mềm mà)

Học lập trình online kiếm việc làm tốt

Bước 6: Bổ sung khả năng ngoại ngữ

Các bạn bổ sung thông tin về cấp sử dụng ngoại ngữ ở 6 mức độ khác nhau của nghe, nói, đọc, viết (cấp C2 là ngoại ngữ như tiếng mẹ đẻ rồi).

Học lập trình online cấp tốc

Bước 7: Sau khi các bạn đã có đầy đủ thông tin thì việc còn lại chỉ là hiển thị CV của mình rồi print ra PDF để gửi cho nhà tuyển dụng thôi(để in ra PDF đẹp khuyến cáo sử dụng Chrome và sử dụng setting bên dưới)

Học lập trình online nâng cao

Sau này Techmaster sẽ liên tục bổ sung thêm các mẫu CV mới để các bạn có thể thoải mái lựa chọn và cũng để tránh đụng hàng với các bạn khác.