“Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào.

Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa.”

Có những ký ức tuổi thanh xuân đáng được lưu giữ mãi mãi trong tâm khảm chúng ta. Đối với học viên tại TechMaster, đó chính là chặng đường học tập đầy thử thách nhưng cũng vô cùng đáng tự hào mà các bạn đã trải qua.

Hãy cùng TechMaster chúc mừng và tuyên dương những học viên tiêu biểu, những người đã không ngừng nỗ lực và đạt được thành tích ấn tượng trong suốt quá trình học tập.

Lớp Java Backend

Lớp Java 23:

  • Lê Văn Tiến: Vui tính, hòa đồng, chủ động trong việc tìm tòi, học hỏi trước bài học nên lên lớp tiếp thu nhanh. Được cái thấy học Java Backend mà làm giao diện rất đẹp nha.
  • Bùi Quang Tiến: Tinh thần cầu tiến và học hỏi cao, chăm chỉ làm bài tập, tiếp thu kiến thức khá tốt và nhanh nhạy. Luôn cố gắng hoàn thành đầy đủ tất cả BT được giao.

Học viên tiêu biểu lớp Java 23

Lớp Java 24:

  • Nguyễn Văn Quân: Mặc dù học online và có nhiều rào cản liên quan đến công việc, gia đình nhưng luôn tham gia đầy đủ các buổi học và hoàn thành rất tốt các bài tập về nhà.
  • Nguyễn Hoàng Khuê: Đi học đều chăm chỉ không ngại nắng mưa, chịu khó tương tác cùng giảng viên, có thành tích học tập tốt.

Học viên tiêu biểu lớp Java 24

Lớp Java 25:

  • Lê Hải Đăng: Tinh thần thái độ học tập tốt, tích cực trao đổi trong quá trình học.
  • Trịnh Xuân Chánh. Thái độ học tập, khả năng tiếp thu hiểu biết kiến thức tốt.

Học viên tiêu biểu lớp Java 25

Lớp Java 26:

  • Trần Văn Hà: Thông minh, tư duy tốt, luôn tham gia đầy đủ các buổi học và hoàn thành tốt các BT được giao.
  • Nguyễn Mạnh Đạt: Chăm chỉ, thông minh, tư duy tốt, luôn sắp xếp thời gian hoàn thành tốt các BT và tham gia lớp học đầy đủ, đúng giờ.

Nguyễn Mạnh Đạt  - Lớp Java 26

Lớp Java 27:

  • Trần Thị Thu Hương: Chị là học viên nữ duy nhất của lớp, nhưng cũng là học viên sáng giá thuộc hàng top đầu của lớp Java 27. Mặc dù chị ở bên Nhật công việc bộn bề, khá khó để sắp xếp thời gian học cũng như làm bài tập. Nhưng kiến thức chị tiếp thu được đều ở mức tốt trở lên. Tư duy thiết kế trong bài tập cũng như bài kiểm tra là minh chứng rõ ràng cho kết quả của việc chăm chỉ, nỗ lực và vượt qua khó khăn về mặt thời gian nói riêng và các vấn đề cá nhân khác của chị. Hi vọng chị có thể giữ vững tinh thần, quyết tâm và sự kiên trì của mình không chỉ ở môn Java mà ở các môn học sau của khóa học.
  • Nguyễn Huy Nghĩa: Nhân tố trẻ trung nhiều năng lượng của lớp. Rất nghiêm chỉnh từ việc học tập, tiếp thu tới những yếu tố nhỏ như đúng giờ giấc, chủ động hợp tác với các học viên khác để cùng nhau đi lên. Ví dụ điển hình của Nghĩa trong việc này đó là bạn ấy tự lập nhóm Discord riêng cho lớp Java 27 để có thể học online, nói chuyện thảo luận bài vở cũng như tìm ra vấn đề khi bất kì ai trong lớp gặp phải. Cũng như chị Hương, vấn đề thời gian là một vấn đề khá nan giải với Nghĩa, vì bạn đang học 2 văn bằng trên trường đại học, cộng tác thêm việc học thêm tiếng Anh để lấy chứng chỉ, và học cả ở trung tâm. Nếu như không có 1 tinh thần thép và quyết tâm cao độ thì không thể hoàn thiện được, chưa nói là hoàn thiện khá tốt như Nghĩa. Chúc Nghĩa tiếp tục tiến bước trên con đường mà bạn ấy đang đi và gặt hái nhiều thành công.

Học viên tiêu biểu lớp Java 27

Lớp Web Frontend

Lớp Web 39:

  • Trương Minh Nghĩa: Tư duy nhanh và tích cực đóng góp trong buổi học, hay hỏi bài dù là trên lớp hay ở nhà. Luôn cố gắng hoàn thành đầy đủ tất cả bài tập được giao.
  • Nguyễn Đắc Hùng: thông minh, Chăm chỉ, chịu khó, luôn tham gia lớp đầy đủ và hoàn thành tốt tất cả các bài tập. Tư duy tốt, code sạch sẽ, clean, solution tốt.
  • Hoàng Minh Đức: Quá trình học tập đều đặn, chủ động tìm hiểu kiến thức và đặt câu hỏi, chăm chỉ hỏi bài và làm bài tập về nhà đầy đủ.

Trương Minh Nghĩa - Lớp Web 39

Lớp Flutter

Lớp Flutter 10:

  • Vũ Hoàng Anh và Lê Minh Vương: Về Minh Vương và Hoàng Anh đều hoàn thành bài tập và có rút kinh nghiệm sau mỗi lần có sai sót trong quá trình học code clean hơn và tiếp thu bài tốt. Có các hướng xử lý khác ngoài những cách đã cho sẵn khi xử lý vấn đề.

Vũ Hoàng Anh - Lớp Flutter 10

Trên đây là những học viên tiêu biểu tham gia học tập tốt, chăm chỉ, sôi nổi trong suốt giờ học và đặc biệt các bạn luôn cố gắng từng ngày, không ngừng học hỏi để tiến bộ hơn nữa.
Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe, và luôn giữ vững tinh thần, học tập chăm chỉ để có được kết quả tốt nhất.


Chúng ta sẽ gặp lại thêm nhiều gương mặt mới nữa trong bảng vàng ở những kỳ tuyên dương sau. Ngoài những khóa học trên, Techmaster vẫn có thêm các khóa lập trình khác để các bạn đăng ký => Bạn có muốn trở thành Học viên đầu tiên được tuyên dương tại TechMaster không?
Xem ngay khóa học - tại đây
Liên hệ tư vấn: Ms Mẫn - 0963023185 (zalo)