Ngày tháng cứ lặng lẽ trôi đi, 1 năm 2023 cũng gần được khép lại. Bạn hãy chuẩn bị tổng kết xem 1 năm qua mình đã làm được những gì, học được gì mới không nhé? Ai cũng có những dự định kế hoạch riêng mình, cũng có những kết quả đáng tự hào những cũng không thể tránh khỏi những thất bại dù lớn nhỏ. Nhưng vẫn mong rằng bạn luôn giữ vững tinh thần cố gắng, dù ở hoàn cảnh nào, hãy cảm ơn bản thân đã luôn nỗ lực, cái gì chưa đạt được ta lại tiếp tục thực hiện, miễn là bạn đừng bỏ cuộc.

Học viên tại Techmaster cũng thế, họ nỗ lực từng ngày dù cho ngoài kia có người sẽ nói học cái này làm gì rồi việc làm khó,… Nhưng sự cố gắng sẽ không bao giờ là không có kết quả cả, thành công trước mắt chính là bạn đã vượt qua giới hạn bản thân, luôn nỗ lực chứ không bỏ cuộc. Có những bạn ở rất xa nhưng vẫn luôn kiên trì đến trung tâm học offline đầy đủ, thậm chí là còn đến sớm nữa: từ Đông Anh, Hoài Đức, xa hơn là còn từ mấy tỉnh lân cận Hà Nội.

Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn 1 số gương mặt tiêu biểu của tháng 11 nhé. Xin gửi lời chúc mừng đến các bạn. Chúc các học viên hãy luôn phát huy tinh thần ham học hỏi, cố gắng hơn từng ngày để có được kết quả học tập tốt nhé. Và Techmaster xin được tuyên dương các bạn.

Ai được tuyên dương?

Đầu tiên phải kể đến các bạn lớp Lập trình di động

1. Lập trình di động Đa nền tảng Flutter

Trước hết, là kể đến bạn Lê Quang Huy - Lớp Flutter 07, mình ấn tượng vì khi hỏi GV về Huy, thầy Toàn đã có nhận xét rất chi tiết về bạn ấy như sau:

"Mình muốn gửi lời ghi nhận tới bạn Lê Văn Huy vì đã có những cố gắng, nỗ lực trong tháng vừa qua.

Huy bắt đầu lập trình với đầu vào không cao, không có quá nhiều nổi bật: tiếng anh rất yếu, còn vướng nhiều ở những kỹ năng cơ bản trên window, nhưng trong tháng vừa rồi, mình thấy Huy đã thực sự nỗ lực, cố gắng cải thiện những kỹ năng của bản thân, ít sử dụng Google dịch khi đọc tài liệu hơn, cải thiện được các lỗi cơ bản khi lập trình, lên lớp đầy đủ hơn trước dù cho phải di chuyển quãng đường khá xa (từ Hoài Đức qua Tố Hữu).

Hy vọng Huy luôn giữ được phong độ, ngày càng cố gắng hơn nữa, chứng minh được năng lực của bản thân trong đồ án sắp tới.

“Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi”."

Ấn tượng tiếp theo là bạn Nguyễn Đạo - (Lớp Flutter 08): luôn có ý thức tốt hoàn thành BT về nhà được giao, luôn đến sớm nhất lớp và tiếp thu kiến thức mới cũng rất tốt.

2. Lớp Lập trình di động iOS Swift

Các bạn lớp iOS học khá đồng đều, trong đó nổi bật hơn chút là bạn Phạm Hồng Sơn: Nắm bắt kiến thức nhanh. Chịu khó luyện tập trên lớp và ở nhà.

Cùng xem các bạn nhé. Có bạn Huy vì ngại xuất hiện trước “công chúng” nên chỉ tuyên dương bằng “văn bản” chứ không có hình ảnh nha .

TD2

3. Lớp Web Frontend

Web Frontend 38

  • Nguyễn Đăng Điệp: Tư duy nhanh và tích cực đóng góp trong buổi học, hay hỏi bài dù là trên lớp hay ở nhà. Luôn cố gắng hoàn thành đầy đủ tất cả BT được giao.

  • Ngô Anh Duy: Chịu khó phát biểu, tương tác trên lớp. Chăm chỉ làm bài tập, tiếp thu kiến thức khá tốt và nhanh nhạy. Luôn cố gắng hoàn thành đầy đủ tất cả BT được giao.

4. Lớp Java Fullstack

Lớp Java 21

  • Bạn Phạm Thanh Tú: (là bạn đạt giải nhất đợt thi leetcode ở cuộc thi lần trước mà trung tâm tổ chức), thông minh, chịu khó, luôn tham gia lớp học đầy đủ và hoàn thành tốt các bài tập được giao.
  • Lê Tiến Dũng: thông minh, Chăm chỉ, chịu khó, luôn tham gia lớp đầy đủ và hoàn thành tốt tất cả các bài tập. Tư duy tốt, code sạch sẽ, clean, solution tốt.
  • Hoàng Thị Phượng: rất thông minh và chịu khó, luôn tham gia đầy đủ các buổi học và hoàn thành các bài tập được giao. Tinh thần học tập và quyết tâm thật sự rất đáng ngưỡng mộ. Tuy là bạn nữ nhưng không hề thua kém các bạn nam nha.

Lớp Java 22

  • Đoàn Sơn Tùng: Quá trình học tập đều đặn, chủ động tìm hiểu kiến thức và đặt câu hỏi, chăm chỉ hỏi bài và làm bài tập về nhà đầy đủ.
  • Nguyễn Tấn Dũng: Mặc dù học online nhưng vẫn đi học đều, chăm chỉ làm bài tập về nhà, tiếp thu kiến thức nhanh.

TD1

Lớp Java 23:

  • Bạn Bùi Quang Tiến: Chịu khó đi học, làm BTVN đầy đủ, luôn đến đúng giờ, đọc trước và chuẩn bị bài ở nhà nên lên lớp tiếp thu kiến thức nhanh.
  • Nông Bảo Việt: Đi học chăm chỉ, chủ động trong việc học và tìm hiểu bài trước các buổi học. Luôn hoàn thành tốt các bài tập về nhà.

TD3

Lớp Java 24:

  • Nguyễn Văn Quân: Học viên nắm vững kiến thức, tư duy, tinh thần học hỏi tốt, thường xuyên trao đổi kiến thức với cả lớp, có tiềm năng để phát triển hơn nữa.
  • Nguyễn Hoàng Khuê: Học viên nhiệt tình trao đổi, có tinh thần học hỏi tốt.