Tối ngày 24/7 vừa qua lúc 19h00 (giờ Việt Nam), lớp luyện thi FE 03 tại TechMaster đã chính thức khai giảng với sự có mặt của Thầy Phạm Tiến Thành, thành viên hội đồng ra đề thi FE tại Việt Nam. Các HV tham gia hiện đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, ở Nhật Bản với các công việc khác nhau. Đa số các bạn là những người trái ngành như: đang làm phiên dịch, kỹ sư cơ khí,…

Lớp FE

THỜI GIAN HỌC TẬP:

  • Lịch học: Tối thứ 2 và 6 hàng tuần
  • Thời gian: 19h00 đến 22h00
  • Hình thức học: Học trực tuyến có tương tác cùng GV qua nền tảng Skype, sau mỗi buổi học sẽ có video record để học viên xem lại.
  • Link khoá học: https://fe.techmaster.vn/#track

Khóa học vẫn nhận thêm học viên sau 1 - 2 buổi học đầu tiên, có hỗ trợ để học viên theo kịp lớp . Các bạn quan tâm khoá học vui lòng liên hệ Ms Mẫn - 0963023185 (zalo) nhé

Lớp học đào tạo từ căn bản để những người mới bắt đầu cũng có thể học được) nên có khoảng 10 bạn tham gia học toàn khóa (vì đa phần các bạn chưa có nền tảng Lập trình). Đến phần Luyện thi các bạn có kiến thức căn bản rồi sẽ tham gia lớp để luyện thi.

Điểm danh qua 1 đầu vào của 1 số bạn khi đăng ký lớp

Lớp FE

LỚP ĐƯỢC CHIA LÀM 2 HỌC KỲ:

  • Học kỳ 1 tập trung vào các kiến thức cơ bản trong lĩnh vực kỹ thuật phần mềm, bao gồm Git, Java Core, Toán rời rạc, Database, UML Diagram, Linux - Networking, System Design, Quản lý dự án và Kiểm thử.

  • Học kỳ 2 tập trung ôn thi FE và lập trình thuật toán LeetCode, giúp bạn nắm chắc các kĩ năng và kiến thức cần thiết để thi đỗ kỳ thi FE của ITPEC.

Hai học kỳ tại TechMaster bao gồm những kiến thức bổ trợ cho nhau, có thể linh hoạt lựa chọn theo từng phần/từng học kỳ chứ không nhất thiết phải là toàn bộ lộ trình. Vậy nên:

Nếu bạn có kiến thức Java Core rồi, bạn có thể đăng ký học tiếp từ phần toán rời rạc.

Nếu bạn đã có kinh nghiệm, kiến thức lập trình từ 6 tháng đến 1 năm, tự tin nắm chắc các kiến thức cơ bản ở học kỳ 1, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn luyện thi cùng TechMaster trong học kỳ 2, giải đề sáng, chiều và bồi dưỡng thuật toán.

Chi tiết Lộ trình - XEM TẠI ĐÂY
Liên hệ tư vấn: Ms Mẫn - 0963023185 (zalo) - phamman@techmaster.vn