Tháng 5 rồi lại tháng 6, chúng ta đang cảm nhận rõ rệt cái nắng oi ả của mùa hè. Ai cũng muốn đến 1 nơi mát mẻ, thậm chí lại thích lên công ty hơn là điều hòa vì ở đâu có điều hòa thì ở đó là “chân ái”. Nhưng các bạn có biết, không chỉ công ty mà trung tâm Techmaster cũng có điều hòa mát rượi chào đón bạn. Có những học viên đến từ sáng sớm, ngồi học, code cả ngày, rồi tối học luôn vì đơn giản phòng trọ nóng lắm. Cũng có bạn chờ mặt trời tắt nắng mới đến lớp để bớt nóng hơn. Ấy thế mà, ai cũng chăm chỉ nỗ lực, thời tiết đâu làm khó được sự quyết tâm của các bạn.

Còn nhớ cách đây mấy tháng, có 1 anh bên doanh nghiệp nhắn tin tới: gửi 1 đường link bài viết tuyên dương, và nhắn “Em ơi, cho anh xin thông tin của bạn này với, bên anh đang cần tuyển 1 bạn như này”. Đó, các bạn thấy lợi ích của việc “lên bảng vàng” chưa? Vẫn nhiều người “ngầm” theo dõi bạn lắm đó. Nên hãy cố gắng trong quá trình học, có ít nhất 1 lần mình được ở đây nhé.

Tháng 6 tới, chúng ta lại tổng kết kết quả học tập của tháng 5, ai cũng cố gắng nỗ lực hơn mỗi ngày. Ai cũng đáng để biểu dương. Mỗi ngày cứ nỗ lực thêm 1 chút thì hẹn tháng sau chúng ta lại gặp nhau ở Bảng vàng này nhé.

Xin gửi lời chúc mừng đến các bạn. Chúc các học viên hãy luôn phát huy tinh thần ham học hỏi, cố gắng hơn từng ngày để có được kết quả học tập tốt nhé. Và Techmaster xin được tuyên dương các bạn.

Ai là người được tuyên dương?

Đầu tiên phải kể đến các bạn lớp Lập trình di động

1. Lập trình di động Đa nền tảng Flutter:

  • Trước hết, là kể đến bóng hồng của lớp - bạn Phạm Ngọc Huyền (lớp Flutter 04): Vì nền tảng của Huyền là đang làm web rồi nên phải chăng đó là lợi thế, nên bạn tiếp cận khá nhanh và kỹ năng hơn hẳn các bạn khác. Đặc biệt là tuy có kiến thức rồi nhưng Huyền không kiêu mà luôn tinh thần cầu tiến, ví dụ là các bài tập về nhà bạn luôn hoàn thành tốt.

  • Ấn tượng tiếp theo là bạn Phạm Trường Hưng (Lớp Flutter 05): 1 học viên đến từ Đà Nẵng. Tuy là học Online từ xa nhưng Hưng là HV chăm chỉ, ham học hỏi, chăm tương tác nhất trong lớp. Đặc biệt, làm và nộp bài tập siêu nhanh, rất chủ động trong việc học và hỏi.

Cùng xem 2 bạn nhé

flutter

2. Lập trình di động iOS Swift:

Chúc mừng song Tân - 2 học viên tiêu biểu của lớp: Trương Duy Tân và Vũ Minh Tân: Tích cực làm bài, có tinh thần học hỏi cao, rất chủ động trong việc tự học, tự tìm hiểu tốt, còn giúp đỡ các bạn trong lớp nữa. Rất đáng khen ngợi phải không nào.

Song Tân nè

ios

Tiếp theo là các bạn lớp Web nhé!

3. Lớp Web Frontend:

Lớp Web 31:

  • Lê Đức Tài: Quyết tâm theo đuổi ngành IT, hiện tại đã nghỉ việc để tập trung toàn thời gian cho học tập, bài tập làm cực kỳ chăm chút, tỉ mỉ, rất chịu khó học kiến thức mới, hiện tại đang rải CV hàng trăm công ty, tin chắc là sẽ có kết quả tốt.
  • Nguyễn Đức Anh: Phi công lái sang học lập trình, hiện tại chưa học xong nhưng đã tìm được công việc cho mình.

Lớp Web 32: Nguyễn Tự Sang: Chăm chỉ, đi học thì luôn đi sớm nhất, rất chịu khó đặt câu hỏi cho giảng viên, bài đồ án làm cũng rất tốt, luôn tìm hiểu trước nội dung buổi học trước khi lên lớp.

Lớp Web 33: Vũ Anh Tuấn: Dù có nền tảng từ trước là một lợi thế so với các bạn khác, tuy nhiên vẫn đánh giá cao bởi sự chăm chỉ, chủ động trong học tập, hòa đồng với bạn bè trong lớp.

Lớp Web 34: Lê Hữu Trọng: Đầu tàu gương mẫu cho các bạn cùng tiến

Lớp Web 35: Đặng Mai Linh: Luôn hoàn thiện bài tập sớm nhất lớp, luôn tìm tòi thêm các cánh làm khác nhau cho cùng 1 bài.

web

4. Lớp Java Fullstack

Lớp 15 :

  • Hứa Lăng Mạnh Quang: Mặc dù đang vừa học vừa làm nhưng quá trình học tập luôn đầy đủ, tiếp thu kiến thức khá nhanh, chịu khó tìm tòi và học thêm kiến thức mới.
  • Nguyễn Đức Thắng: Thời gian này vừa thi + làm đồ án trên trường + làm đồ án Techmaster khá bận, nhưng tinh thần học tập không vì thế mà uể oải, tham gia học tập đầy đủ, hỏi bài khi gặp vấn đề khó

Lớp 16:

  • Bùi Thị Minh Nguyệt: 1 trong 3 cô gái vàng của lớp, luôn đến lớp học từ khá sớm, khả năng tiếp cận kiến thức khá nhanh, làm bài tập được giao đầy đủ
  • Trần Anh Quân: Thanh niên tuy học online nhưng rất tích cực trong việc trao đổi với giảng viên về kiến thức trên lớp + bài tập về nhà

15,16

Lớp Java 17:

  • Bạn Xuân Anh: tinh thần cầu tiến và học hỏi cao, chăm chỉ làm bài tập, tiếp thu kiến thức khá tốt và nhanh nhạy, hay hỏi bài dù là trên lớp hay ở nhà
  • Bạn Đào Tài: chăm chỉ, mặc dù có nhiều rào cản trong việc học và tiếp thu kiến thức nhưng anh Tài vẫn đảm bảo tốt tiến độ bài tập, commitment tốt, lượng kiến thức chắn chắn và sẵn sàng học hỏi từ thầy và các bạn trong lớp.

Lớp java 19:

  • Ngô Gia Khánh: kiến thức nền tảng tốt. Tư duy nhanh và chịu khó đóng góp trong buổi học. Luôn cố gắng hoàn thành đầy đủ tất cả BT được giao (cả mandatory và Optional).
  • Nguyễn Huy Bình: tuy tuổi đã lớn so với các bạn trong lớp nhưng anh Bình không ngại học hỏi và đưa ra ý kiến. Chỗ nào anh Bình chưa hiểu hoặc hiểu nhưng muốn rõ hơn về bản chất thì anh Bình luôn raise vấn đề để lớp cùng thảo luận. Không ngại khó khi làm bài tập.
  • Nguyễn Duy Hiếu: rất tích cực, chăm chỉ, luôn hoàn thành BT đầy đủ, đúng hạn. Đặc biệt là tinh thần rất tốt, ham học hỏi, tìm tòi.

17,19

Lớp Java 20 :

  • Nguyễn Thị Mai Quyên : Cô gái đang theo học CNTT văn bằng 2 Đại Học Bách Khoa, đang theo học ở trường nên bị trùng lịch học vào 1 số buổi tối nhưng không phải vì đó mà quá trình học bị gián đoạn. Thay vào đó rất tích cực trao đổi với giảng viên trong quá trình học, làm bài tập đầy đủ. Thành tích học tập cũng khá tốt.
  • Nguyễn Đình Toàn : Thanh niên có tinh thần học tập cao, ở tận Hoài Đức hằng tuần vẫn lên Techmaster học đều đặn, hay buôn chuyện với các bạn trong lớp, kết quả học tập cũng khá tốt

20

Còn đây sẽ là gương mặt tiêu biểu của các “đàn anh”

5. Lớp DevOps và AWS

100% là học trực tuyến, nên nhóm lớp lúc nào cũng rất rôm rả:

Lớp DevOps 11: anh Vũ Duy Linh, Phan Lạc Việt: Dù còn công việc trên công ty, có nhiều hôm OT những vẫn luôn hoàn thành bài tập sớm, chăm chỉ hỏi đáp tương tác trên lớp.

Lớp DevOps 12:

  • Nguyễn Văn Toản: Chịu khó phát biểu, tương tác, hiểu vấn đề, hoàn thành lab tốt.
  • Phan Công Tin rất tích cực trong lớp, chịu khó hỏi và tìm hiểu các vấn đề

Lớp AWS: Phạm Khả Minh Trí và Hoàng Tuấn Anh: Chăm chỉ tương tác trên lớp, chủ động học hỏi, hỏi bài, trao đổi với giảng viên. Hoàn thành sớm các bài tập được giao.

Các anh DevOps và AWS đây (đẹp trai, tài giỏi lại còn tích cực trong học tập):

DevOps

aws

Cuối cùng là 1 khóa học mới tại Techmaster - Luyện thi chứng chỉ CNTT FE

Vũ Thị Vân Anh: Một cô gái nhỏ nhắn xinh xắn, nhưng đầy nghị lực và sự cố gắng. Hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản. Dù cho giờ giấc có chênh lệch 2 tiếng đồng hồ. Học xong là 12h đêm bên đó những cô gái này luôn join lớp chăm chỉ, chịu khó học hỏi, chủ động trao đổi cùng giảng viên và lớp.

fe