Tổng kết lớp Luyện thi Chứng chỉ CNTT Nhật Bản (FE) 01, Khai giảng lớp FE 02, Tuyển sinh lớp FE 03

26 tháng 04, 2023 - 1156 lượt xem

Tháng 4 đang dần khép lại với kỳ nghỉ Lễ dài trước mắt mà như chúng tôi hay đùa với nhau là: kỳ nghỉ Tết giữa năm.

Chúng ta cùng điểm danh 1 số hoạt động về lớp Luyện thi Chứng chỉ CNTT Nhật Bản (FE) chút nhỉ?

1. Tổng kết lớp FE 01 - Tham gia kỳ thi mùa Xuân

Mở đầu cho khóa học mới, cũng là mở đầu năm mới 2023, ngày 09/01 lớp FE 01 đã khai giảng với sự tham gia của 15 học viên theo học.

Học viên lớp luyện thi FE đến từ khắp các tỉnh thành như Hà Nội, Huế, Bắc Ninh, Thành phố HCM,…, đặc biệt, còn có học viên đang làm việc tại Nhật Bản, mong muốn chuyển hướng sang ngành IT tham gia. Hầu hết các bạn đều có đam mê với Khoa học máy tính, một số đang làm trong ngành, được công ty cử sang Nhật công tác, chuyển hướng sang thị trường Nhật Bản, một số là sinh viên đang tìm kiếm cơ hội việc làm, một số làm trái ngành.

Nhưng đặc biệt lớp này hầu như đầu vào học viên đã có kiến thức lập trình rồi, nên lớp sẽ chỉ tập trung luyện Leetcode và Luyện đề thi trong hơn 2 tháng. Tháng 4 lớp đã hoàn thành xong. Ngày 23/4 các HV đã tham gia bước vào kỳ thi chứng chỉ - mùa xuân 2023 tại Việt Nam. Chúng ta cùng đón chờ kết quả sau khoảng 2 tuần nữa nhé. Còn trước đó kỳ thi tại Nhật, một bạn nữ học trái ngành ở Nhật thi trên máy tính pass buổi chiều, trượt buổi sáng (Cơ bản là khá ổn, tháng 10 thi nốt phần buổi sáng là xong).

2. Khai giảng lớp FE 02 - Tham gia kỳ thi mùa Thu (T10)

Tiếp nối nguyện vọng của học viên, để kịp cho kỳ thi mùa Thu tháng 10 tới. Techmaster tiếp tục khai giảng lớp FE 02 với hơn khoảng 15 học viên đăng ký. (Sẽ có 10 học viên học từ đầu)

Tuy nhiên, lớp này khác biệt hoàn toàn: là lớp đào tạo từ căn bản để những người mới bắt đầu cũng có thể học được) nên có khoảng 10 bạn học. Đến phần Luyện thi các bạn có kiến thức căn bản rồi sẽ tham gia lớp để luyện thi.

Và tối ngày 13/4 lúc 19h00 (giờ Việt Nam), lớp luyện thi FE 02 tại TechMaster đã chính thức khai giảng với sự có mặt của Thầy Phạm Tiến Thành, thành viên hội đồng ra đề thi FE tại Việt Nam. Các HV tham gia hiện đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, ở Nhật Bản với các công việc khác nhau. Cũng có bạn đang là lập trình viên, kỹ sư cầu nối, nhưng cũng có những người trái ngành như: đang làm phiên dịch, kỹ sư cơ khí,…

THỜI GIAN HỌC TẬP:

  • Từ 19h00 đến 22h00 thứ 3 và 5 hàng tuần

LỚP ĐƯỢC CHIA LÀM 2 HỌC KỲ:

  • Học kỳ 1 tập trung vào các kiến thức cơ bản trong lĩnh vực kỹ thuật phần mềm, bao gồm Git, Java Core, Toán rời rạc, Database, UML Diagram, Linux - Networking, System Design, Quản lý dự án và Kiểm thử.

  • Học kỳ 2 tập trung ôn thi FE và lập trình thuật toán LeetCode, giúp bạn nắm chắc các kĩ năng và kiến thức cần thiết để thi đỗ kỳ thi FE của ITPEC.

Hai học kỳ tại TechMaster bao gồm những kiến thức bổ trợ cho nhau, có thể linh hoạt lựa chọn theo từng phần/từng học kỳ chứ không nhất thiết phải là toàn bộ lộ trình. Vậy nên:

  • Nếu bạn có kiến thức Java Core rồi, bạn có thể đăng ký học tiếp từ phần toán rời rạc - Tầm giữa tháng 5 lớp sẽ học tới.

  • Nếu bạn đã có kinh nghiệm, kiến thức lập trình từ 6 tháng đến 1 năm, tự tin nắm chắc các kiến thức cơ bản ở học kỳ 1, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn luyện thi cùng TechMaster trong học kỳ 2, giải đề sáng, chiều và bồi dưỡng thuật toán.

Chi tiết Lộ trình - XEM TẠI ĐÂY
Liên hệ tư vấn: Ms Mẫn - 0963023185 (zalo) - phamman@techmaster.vn

Ngoài giờ học trên lớp sẽ có thêm BTVN, có code mẫu và căn dặn của Gv cho buổi sau:

BTVN

3. Thông báo tuyển sinh lớp FE 03: Tháng 5 - 6/2023

Với những học viên muốn học căn bản từ con số 0 thì đăng ký lớp mới nhé. Chúng ta sẽ hẹn gặp nhau ở lớp 03.

TechMaster với lớp học luyện thi trực tuyến sẽ là người đồng hành cùng bạn từ con số 0 đến khi chạm tay, đề tên trên tấm bằng FE trong khoảng thời gian 6 tháng. Chương trình luyện thi FE của TechMaster được thiết kế đặc biệt để phù hợp với người học trái ngành, giúp tiếp cận với các kiến thức cơ bản và nâng cao kỹ năng của mình. Chương trình học được kết hợp với trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ sinh viên học tập và tổng hợp kiến thức một cách nhanh nhất.

Chi tiết

  • Lịch khai giảng dự kiến: Cuối tháng 5 - đầu tháng 6
  • Lịch học: Thứ 2 và 6 hàng tuần từ 19h00 - 22h00
  • Hình thức học: Online tương tác qua skype có record sau mỗi buổi học để HV xem lại. Nên bạn ở bất cứ đâu cũng sẽ học được nhé.
  • Học lại free cùng các khóa sau - Xem chi tiết giải đáp các câu hỏi - ở đây nha
  • Liên hệ đăng ký: Ms Mẫn - 0963023185 (zalo) - phamman@techmaster.vn

Đặc biệt:

  • Hoàn 80% học phí đối với sinh viên thi đỗ chứng chỉ FE trong lần đầu đăng ký và hoàn thành 150 bài LeetCode.

  • Hoàn 100% nếu sinh viên đạt đủ 2 điều kiện trên và cam kết trợ giảng 2 khoá tiếp theo.

    FE1

Bình luận

avatar
Vũ Anh Tuấn 2023-04-27 03:25:23.573367 +0000 UTC

1

Avatar
* Vui lòng trước khi bình luận.
Ảnh đại diện
  0 Thích
0