Tự học lập trình không phải là điều dễ dàng đối với hầu hết các bạn mới bắt đầu. Có thể bạn đã tìm kiếm thông tin, tải xuống các tài liệu và video hướng dẫn, nhưng vẫn cảm thấy mình đang bị mắc kẹt và không biết bắt đầu từ đâu.

Vậy tại sao bạn không tham gia các khóa học lập trình của Trung tâm TechMaster? Tại đây, chúng tôi cung cấp các khóa học lập trình chuyên sâu để giúp bạn phát triển kỹ năng và có cơ hội thăng tiến trong ngành công nghệ thông tin.

Các khóa học của chúng tôi không chỉ dành cho những người mới bắt đầu, mà còn dành cho các chuyên gia lập trình có nhu cầu học hỏi thêm kiến thức mới. Chúng tôi cung cấp các khóa học với các mức độ khác nhau, từ cơ bản đến chuyên sâu, phù hợp với nhu cầu của mỗi học viên.

Với đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm, hiện TechMaster đang cung cấp các khóa học như Fullstack Java, Fullstack PHP, Frontend Reactjs, Flutter, DevOps, AWS, Luyện chứng chỉ FE và Lego robot. Không chỉ giúp bạn có kiến thức cơ bản về lập trình, chúng tôi cũng giúp bạn tiếp cận với các dự án thực tế để áp dụng những kỹ năng đã học được.

Vậy chi tiết các khóa học ra sao ? Cùng tìm hiểu để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bản thân nhé !!

Khóa Fullstack Java Spring Boots

Thông tin chi tiết và lộ trình khóa học : https://java.techmaster.vn/

Với đối tượng là sinh viên đang học IT hoặc có mong muốn chuyển ngành đều có thể tham gia học theo cả 2 hình thức từ offline lẫn online với lịch học là 3 buổi 1 tuần.

CAM KẾT VIỆC LÀM - HỖ TRỢ 1:1 BẤT KỂ HỌC TRỰC TUYẾN HAY PHÒNG LAB!

Khóa Full Stack Java đào tạo học viên xây dựng hoàn thiện trang web từ Frontend đến Backend với Java. Toàn bộ giáo trình xây dựng cho học viên bắt đầu học lập trình từ con số 0 tới khi hoàn thiện được sản phẩm cụ thể. Lộ trình học dài hạn trong 7 tháng với cam kết việc làm cho học viên. Học viên có thể tùy chọn gói học trực tuyến hay phòng lab để phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Khóa Fullstack PHP

Thông tin chi tiết và lộ trình khóa học : https://php.techmaster.vn/

Với đối tượng Sinh viên CNTT muốn học chuyên sâu về thiết kế và lập trình web, người muốn chuyển ngành hay người kinh doanh, nhân viên truyền thông, marketing muốn tự phát triển website bán hàng, website giới thiệu doanh nghiệp…tham gia học theo cả 2 hình thức từ offline lẫn online tuần 3 buổi tối .

CAM KẾT VIỆC LÀM - HỖ TRỢ 1:1 BẤT KỂ HỌC TRỰC TUYẾN HAY PHÒNG LAB!

Học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức cần có cho một lập trình viên web: phương pháp lập trình, OOP, quản lý server, thiết kế UX/UI với Figma. Bên cạnh đó còn học viên còn được cung cấp thêm 150 video, mã nguồn, trắc nghiệm, slide cùng hệ thống học trực tuyến giúp sinh viên tự học và quản lý tiến trình học.

Khóa Front End Reactjs

Thông tin chi tiết và lộ trình khóa học : https://frontend.techmaster.vn/

Đối tượng là sinh viên, người đi làm trái ngành muốn trở thành lập trình viên web, nhân viên marketing, thiết kế đồ hoạ muốn bổ sung kỹ năng lập trình web hoặc phát triển thành UI/UX designer. Học viên sẽ tham gia học theo cả 2 hình thức từ offline lẫn online .

Lớp học reactjs tại TechMaster

Học lập trình Web Frontend + React 5 tháng 60 buổi với hình thức đào tạo Offline hoặc 7 tháng 84 buổi với hình thức đào tạo Online. Cam kết việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp với cả hai hình thức đào tạo. Đội ngũ Giảng viên dày dặn kinh nghiệm, Giáo trình đào tạo bài bản, liên tục cập nhật các kiến thức mới nhất, bám sát thực tế khi làm việc.

Khóa Flutter

Thông tin chi tiết và lộ trình khóa học : https://flutter.techmaster.vn/

Thiết kế cho mọi đối tượng, kể cả người trái ngành, tham gia học theo cả 2 hình thức từ offline lẫn online , hình thức học micro-learning giáo trình chi tiết, có giảng viên hướng dẫn, nhiều dự án mẫu demo từ đơn giản đến phức tạp trên các nền tảng MacOS, Linux, Windows, giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy, training Fresher vào dự án.

flutter

a

Khóa DevOps

Thông tin chi tiết và lộ trình khóa học : https://devops.techmaster.vn/

Đối tượng là sinh viên CNTT năm 3, năm 4 đã có kiến thứ căn bản về lập trình, muốn tìm hiểu thêm về DevOps, Back-end developer muốn bổ sung kiến thức về triển khai phần mềm, Solution Architect muốn cập nhật các thiết kế hệ thống micro-services, System Admin muốn tiếp cận với nền tảng ứng dụng container, clound. Học viên sẽ học theo hình thức online.

dev

33 buổi học tương đương gần 3 tháng, được học cùng chuyên gia với những kiến thức có thể áp dụng được ngay vào thực tế công việc: Cài đặt sử dụng Linux, Quản lý version với Git, Configuration Management sử dụng Terraform, đóng gói và triển khai ứng dụng với Docker + Kubernetes,…

Khóa AWS

Thông tin chi tiết và lộ trình khóa học : https://aws.techmaster.vn/

Đối với khóa học này thì sẽ có yêu cầu về đâu vào và đối tượng sẽ là các lập trình viên, chuyên viên DevOps, System admin hay những sinh viên năm cuối muốn tìm hiểu chuyên sâu về điện toán đám mây. Học viên sẽ học theo hình thức online.

aws
aws

Nội dung học bao gồm 2 chứng chỉ Solution Architect và Developer, bao quát các dịch vụ AWS đang được ứng dụng rộng rãi nhất. 3 tháng học với chuyên gia tương đương 1 năm tự học, tiết kiệm thời gian, tăng tỉ lệ thi đỗ chứng chỉ AWS từ 40% lên 80%, thực hành AWS với 120 video + bài lab thực tế trên các ngôn ngữ Python, Java, Golang: giảng viên thao tác hướng dẫn tỉ mỉ cùng với đó là môi trường học hỏi năng động, đa chiều, hỏi đáp với với giảng viên và nhiều bạn học từ các công ty đang sử dụng AWS.

Khóa luyện thi chứng chỉ FE

Thông tin chi tiết và lộ trình khóa học : https://fe.techmaster.vn/

Đối tượng là sinh viên cao đẳng/đại học không học chuyên ngành CNTT, có định hướng làm việc trong các công ty, thị trường Nhật Bản. Đối với học viên đã có kiến thức lập trình cơ bản, có thể đăng ký học linh hoạt để rút ngắn thời gian và chi phí.

a

Khóa học luyện thi chứng chỉ chuẩn kỹ sư CNTT Nhật Bản (Fundamentals of Engineering Certification) với 48 buổi học trong 6 tháng với hình thức đào tạo Online tương tác qua Skype.

Khóa lập trình Lego Robot

Với đối tượng học viên là học sinh cấp 2, đã từng lắp ráp đồ chơi mô hình hoặc lego, có laptop kết nối mạng và Bluetooth và học qua hình thức offline.

a

Lego Robot Inventor là bộ Lego kỹ thuật mới nhất, phiên bản tiếp theo bộ Mindstorm EV3, mỗi học sinh tham gia được cung cấp 1 bộ kit Lego Robot Inventor để lắp ráp các mô hình. Lập trình điều khiển bằng ngôn ngữ Scratch, Giáo trình sử dụng trong khoá học là của giáo sư máy tính nổi tiếng Dave Parker. Giảng viên hướng dẫn sẽ giải thích từng kỹ thuật hay các định luật toán - vật lý ứng dụng trong mỗi mô hình.


Trong bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn các khóa học tuyển sinh của trung tâm Techmaster. Trung tâm Techmaster luôn cung cấp các khóa học chất lượng cao, được giảng dạy bởi những giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin.

Với nhiều khóa học đa dạng và phù hợp với mọi đối tượng học viên, Techmaster đã trở thành một trong những trung tâm đào tạo công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Những khóa học tại trung tâm không chỉ cung cấp kiến thức chuyên môn mà còn giúp học viên trang bị cho mình những kỹ năng thực tế trong công việc.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm đào tạo chất lượng cao để nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình, Techmaster chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đăng ký ngay để tham gia các khóa học và trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Chi tiết liên hệ : Dương Tùng - 0972433546 (Zalo).