2023 được dự đoán là một năm đầy khó khăn, với toàn bộ ngành kinh tế nói chung và ngành CNTT nói riêng. Bạn lựa chọn bị động, chờ đợi, than vãn hay chủ động tích lũy kiến thức để tìm kiếm cơ hội? Để khi thị trường sôi động trở lại, ta cũng đã lợi hại hơn xưa. Thách thức đến bắt buộc chúng ta phải học sâu hơn, hoặc trở nên đa nhiệm hơn.

Cập nhật khóa Lộ trình DevOps

TechMaster thống nhất quy định của 2 khóa DevOps, AWS để sao học viên có lợi ích tốt nhất và tâm lý thoải mái khi đăng kí học :

  • Thời lượng học tăng nhưng học phí không đổi: DevOps sẽ tăng thời lượng 20% cả khóa, số lượng buổi học 33 buổi không đổi, nhưng thời lượng 1 buổi từ 2,5 giờ tăng lên 3 giờ/ buổi. Học viên có thêm thời gian thực hành, làm quiz.
    -Học lại free cùng các khóa sau không giới hạn
    -Cập nhật nội dung DevOps có tính liên kết chặt chẽ giữa các module và thêm thử thách đặc biệt: đồ án tốt nghiệp khóa học - giúp bạn có những sản phẩm đầu tay để thêm tự tin apply vị trí mới. Sure !

DevOps

Learn AWS the Hard Way 08 chứng minh đây là khóa học dành cho mọi lứa tuổi.

AWS 08 khai giảng 9/2/2023 có sự tham gia của 20 học viên với độ tuổi khá đa dạng, từ 1975 - 1999. Điều này cho thấy lớp không chỉ thu hút được những học viên trẻ tuổi, mà nhu cầu học thực chất, học nữa, học mãi ở các anh chị leader/ project manager thật sự là rất đáng ngưỡng mộ. Mong rằng sau mỗi khóa học TechMaster lại nhận được những ý kiến đóng góp để khóa học ngày càng trở nên đa dạng, có giá trị với nhiều đối tượng muốn cập nhật kiến thức về Cloud/ AWS.
Nếu bạn muốn có tips để học tắt học nhanh, cam kết đỗ 100%, có lẽ chúng ta “không thuộc về nhau”. Khóa học kĩ, thực hành nhiều, nhất là các dịch vụ “core” nền tảng để kết nối thêm hàng chục các dịch vụ khác nữa. Có những dịch vụ mới, ít sử dụng mà chỉ cần nắm lý thuyết, thầy sẽ lưu ý các bạn.

1

2

Lý do học AWS

Lịch khai giảng:

Lộ trình DevOps

Lớp DevOps 11 khai giảng 28/2/2023
Tất cả các thông tin về khóa học: http://devops.techmaster.vn
Lịch học tối thứ 3-5 hàng tuần
Thời gian 19:00 - 22:00
Hình thức học : Online tương tác qua Skype

Learn AWS the Hard Way

Lớp AWS 09 dự kiến khai giảng ngày 15/3 - 22/3/2023
Tất cả các thông tin về khóa học: http://aws.techmaster.vn
Lịch học tối thứ 2-4-6 hàng tuần
Thời gian 19:00 - 22:00
Hình thức học : Online tương tác qua Skype

Ưu đãi lớn cho học viên đăng kí combo 2 khóa AWS + DevOps: giảm ngay 2 triệu đồng
Liên hệ Ms Huong 0382416368 để đăng kí ngay !