Nhân một ngày Giáng sinh thật đặc biệt, các học viên TechMaster đã được các anh chị nhân sự Hyperlogy đón tiếp và tổ chức một buổi tham quan văn phòng, giới thiệu về những công nghệ hiện đại mà đội ngũ Hyperlogy đang sử dụng để phát triển sản phẩm cũng như mở ra cơ hội giao lưu, học hỏi và tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng.
Hyper
hyper 15

Hyperlogy - Công ty phát triển sản phẩm với xu thế toàn cầu hoá

Hyperlogy (Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ ứng dụng toàn cầu) được thành lập vào năm 2003, kiểm soát và đổi mới các công nghệ then chốt như Trí tuệ nhân tạo/Machine Learning/Deep Learning, Sinh trắc học (Khuôn mặt, Vân tay,…), Thị giác máy tính, Thiết kế điện tử/Lập trình phần mềm nhúng (IoT), Dữ liệu lớn/Kinh doanh thông minh/Kho dữ liệu/Phân tích dữ liệu, Điện toán đám mây, DevOps (Kubernetes – K8S, Ansible), CI/CD,….Với hơn 60 nhân sự chính thức và đội ngũ thực tập sinh, Hyperlogy hướng đến mở rộng và nâng cấp các sản phẩm đang được phát triển.
hyper 9
Những sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu của Hyperlogy có thể kể đến Bộ giải pháp - E Business Suite giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh, Chi nhánh/Điểm giao dịch số, Máy bán hàng tự động SVM - Đạt giải Sao Khuê 2022 xếp hạng 5 sao,… Trong phần giới thiệu, Anh Đỗ Minh Cương - Giám đốc công nghệ đã chia sẻ rằng với một công ty Phát triển sản phẩm như Hyperlogy, bộ phận R&D và tính sáng tạo sẽ được tận dụng triệt để, các công nghệ cần nắm bắt sẽ luôn được thay đổi, cập nhật đòi hỏi sự bền bỉ và tính tự giác cao từ các lập trình viên.
hyper
Ngoài việc tập trung vào phát triển công nghệ, tích hợp hệ thống và dịch vụ được quản lý. Để giúp khách hàng tận dụng tối đa các sản phẩm, Hyperlogy cung cấp nhiều hỗ trợ kỹ thuật, phát triển tùy chỉnh. Hyperlogy cũng rất chú trọng đến việc hợp tác với các đối tác lớn như Microsoft, Google, IBM, RedHat, Oracle, Cisco, NetApp, VMWare,…

Website: www.hyperlogy.com/vi/

Những điều đặc biệt ở Hyperlogy

Bước vào không gian văn phòng Hyperlogy, các bạn sinh viên TechMaster đã được chị Hoa - trưởng phòng nhân sự giới thiệu nhiệt tình. Đặc biệt, trong buổi giao lưu, các anh chị nhân sự bên Hyperlogy đã chuẩn bị minigame đuổi hình bắt chữ rất thú vị cùng nhiều phần quà hấp dẫn tặng cho các bạn sinh viên.
hyper 13
Chị Hoa đã chia sẻ về văn hoá công ty, một Hyperlogy luôn tràn đầy năng lượng và hoan nghênh các bạn trẻ, những ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Bên cạnh đó, Hyperlogy cũng chú trọng việc phát triển bản thân cho nhân viên, Hyperlogy đã không ít lần gửi lập trình viên sang TechMaster học thêm về các chứng chỉ và các kiến thức, ngôn ngữ mới.
hyper 2
hyper 15
Không những vậy, sinh viên tham quan kiến tập còn choáng ngợp với những sản phẩm mà Hyperlogy đang phát triển, có cơ hội trải nghiệm ngay và hình dung rõ ràng những thành phần cấu thành nên một sản phẩm tại đây.
hyper 10
hyper 11
Hơn nữa, các bạn sinh viên còn được tiếp xúc với những công nghệ mới, được hướng dẫn trực tiếp bởi anh Cương - CTO tại Hyperlogy.
hyper 14

Máy bán hàng thông minh SVM, sản phẩm được giải Sao Khuê 2022, xếp hạng 5 sao đang trong quá trình nâng cấp.

hyper 17

Hợp tác tuyển dụng và đào tạo giữa Hyperlogy và TechMaster

hyper 12
Buổi giao lưu lần này cũng là khởi đầu cho sự hợp tác giữa Hyperlogy và TechMaster. Đại diện 2 bên đã ký THỎA THUẬN HỢP TÁC nhằm hỗ trợ, tạo môi trường học tập, giúp những ứng viên trẻ, năng động nhanh chóng tìm được vị trí phù hợp. Lập trình viên từ Hyperlogy sẽ tham gia chấm đồ án tốt nghiệp các khóa học tại TechMaster, từ đó đưa ra những đánh giá, định hướng cho các bạn trẻ về kiến thức, kỹ năng và con đường nghề nghiệp.