Là một hoạt động trong chiến dịch kết nối sinh viên và Doanh nghiệp, WORKSHOP: CleanCode trong Java được hợp tác tổ chức bởi MOR Software và TechMaster Vietnam với mục tiêu trang bị những kiến thức thực tiễn cho sinh viên về cách thức tổ chức và triển khai mã nguồn khoa học, dễ hiểu và đem lại hiệu quả cao.

Thời gian: 14h30 - 16h30, thứ 7 ngày 17/12/2022
Địa điểm: Tầng 12A, toà nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Link đăng ký: https://forms.gle/WwApourawYanegup8
Lưu ý: Có mặt trước 15 phút để check-in, trang phục lịch sự.

Workshop có những gì?

Buổi workshop Clean Code trong Java tập trung bàn về những vấn đề:

  1. Thực trạng học tập và nghề lập trình
  2. Khái niệm Clean Code, phân biệt với Smell Code
  3. Tác dụng của Clean Code, cách làm sạch mã nguồn
  4. Ví dụ trực quan với ngôn ngữ Java
    Đặc biệt, trong buổi workshop sẽ có những phần Quiz, trả lời đúng những câu hỏi thực tiễn này, người tham dự sẽ nhận được những phần quà ý nghĩa như Áo phông có Logo TechMaster, bình nước,…
    Ngoài ra, người tham dự có thể chuẩn bị CV cá nhân trong trường hợp muốn nắm bắt cơ hội tuyển dụng của MOR Software.

MOR

Diễn giả của Workshop là ai?

Đồng hành với workshop dưới cương vị diễn giả là anh Phạm Hồng Nam - PM thuộc MOR Technology

Anh Nam đã có hơn 7 năm kinh nghiệm lập trình với các kỹ năng liên quan đến Java, JQuery, PHP, C#, Bootstrap 4,… Hiện anh cũng đang training nội bộ phòng cho các Dev thường xuyên và g đại diện cho MOR tham gia các chương trình hợp tác với các công ty, học viện công nghệ.

Đến với workshop CleanCode trong Java, Ngoài những kiến thức có trong slide, anh Nam đã chuẩn bị nhiều ví dụ thực tiễn để các bạn áp dụng clean code vào dự án với mong muốn giúp các bạn học viên có góc nhìn bao quát, thực tế nhất về lập trình và tối ưu hoá hiệu quả code.

Về MOR Software: MOR Software là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm đạt chuẩn quốc tế với đội ngũ nhân sự tài năng, chuyên nghiệp và giàu sức sáng tạo, MOR Software luôn nỗ lực hết mình để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành, MOR Software đã dành được nhiều giải thưởng danh giá như Top 10 ICT 2021, Sao Khuê 2020, Sao Khuê 2021, Sao Khuê 2022.
Xem thêm tại: https://morsoftware.com/en/

TechMaster cũng như MOR trân trọng sự quan tâm, tham gia của các bạn trong buổi Workshop và mong rằng sẽ mang lại được những giá trị ý nghĩa cho các bạn đang học và theo nghề lập trình.