Techmaster đã có lớp 5 Java FullStack hoàn thành xong khóa học và hiện tại đang có 5 lớp học đang diễn ra (tùy vào tiến độ từng lớp mà đang học ở các học phần khác nhau).

Và bài viết này sẽ đi khảo sát 1 lớp học hiện đang có tiến độ nhanh nhất - lớp đã đi qua hơn 2/3 chặng đường của lộ trình, đi từ những học phần (HP) cơ bản đến nâng cao, và tuần này lớp đã bước sang phần học quan trọng nhất là Spring Boot.

Giới thiệu với các bạn, chính là lớp học Java FullStack 07 tại cơ sở Nguyễn Đình Chiểu.

Lớp có 2 giảng viên chính và 2 trợ giảng luân phiên dạy và hỗ trợ sinh viên trong suốt thời gian học. Đây là đội ngũ GV đã không ngừng cập nhật bài giảng hoàn chỉnh từ slides, code demo và cả bài tập thực hành để khóa học được hoàn chỉnh hơn, làm sao đem đến cho học viên những buổi học chất lượng nhất mà không nhàm chán.

Trong suốt quá trình 26 buổi của học phần, giáo trình sẽ được điều chỉnh theo tiến độ tiếp thu của học viên trong lớp, Techmaster có hệ thống học trực tuyến ghi lại bài giảng và mã nguồn.

Lớp Java 07

Vậy các bạn có tò mò là sau khi học xong 1 - 2 buổi, các bạn lớp 07 có đánh giá thế nào không?

Tác giả đã “đi từng nhóm, nhắn từng bạn” để có được những nhận xét chân thực - Lắng nghe những chia sẻ khách quan nhất để phát huy điểm tốt, khắc phục điểm chưa tốt để điều chỉnh những buổi học sau được tốt hơn.

Đây là câu hỏi của tác giả:

image.png

Mỗi 1 học viên sẽ có năng lực khác nhau, nên họ sẽ có nhận xét cá nhân để mang tính xây dựng lớp, sẽ có những chia sẻ ngắn gọn, và cũng có những nhận xét chi tiết hơn

image.png

image.png

image.png

image.png

image.png

image.png

image.png

image.png

Tác giả sẽ có thêm những bài viết chia sẻ nhận xét của các học viên khi bắt đầu hoặc kết thúc 1 học phần bất kỳ của khóa học Java nhé.

Cảm ơn các bạn đã đón đọc!

Tham khảo Lộ trình Java FullStack cho người mới bắt đầu:

Chi tiết khóa học - tại đây

Hỗ trợ: Ms Mẫn - 0963023185 (zalo)