Năm cũ khép lại, 1 năm mới 2022 đã bắt đầu, ngoảnh đi ngoảnh lại cũng đã hơn 1/3 thời gian của tháng 1 trôi qua. Có những bạn đã hoàn thành xong khóa học mục tiêu trong năm, có bạn vẫn đang vừa học vừa làm, và cũng không ít bạn vẫn đang miệt mài để hoàn thành khóa học. Mỗi bạn đều có những cách học khác nhau, sắp xếp cân đối việc học và làm. Chung quy lại, ai cũng muốn có được khóa học thật tốt, để học xong đi làm sẽ có 1 công việc ổn định hơn.

Techmaster xin dành những lời tuyên dương đến tất cả các học viên đang học tập tại trung tâm đã luôn cố gắng hơn mỗi ngày. Và tháng 12 vừa qua, có những tấm gương nổi bật hơn, tiêu biểu đại diện lớp được Techmaster "xướng tên bảng Vàng":

Danh sách các học viên tiêu biểu:

Lớp Java Full Stack:

  1. Lê Văn Phú - Java 04
  2. Mai Duy Hưng Thành - Java 05
  3. Nguyễn Huy Nam - Java 06
  4. Trần Thanh Long - Java 06
  5. Trần Anh Tuấn - Java 07
  6. Nguyễn Thành Trung - Java 08
  7. Đỗ Bá Vương - Java 08

Lớp Web Frontend + React:

  1. Nguyễn Công Minh - web17
  2. Nguyễn Ngọc Minh - web19
  3. Phùng Mai Anh - web20
  4. Nguyễn Minh Quyết - web21

Lớp Lộ trình DevOps:

  1. Hoàng Anh Văn - DevOps03

Lớp Lộ trình Di động iOS Swift:

  1. Trần Văn Vũ

Đây là những bạn tiêu biểu tham gia học tập chăm chỉ, năng nổ đóng góp ý kiến, tương tác trong giờ học, và đặc biệt các bạn luôn cố gắng từng ngày, không ngừng học hỏi để tiến bộ hơn nữa. 

Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe, và luôn giữ vững tinh thần, học tập chăm chỉ để có được kết quả tốt nhất.

Sau đây là 1 số hình ảnh của các bạn (còn 1 số bạn xin phép được ẩn danh, chỉ vinh danh nêu tên thôi ^.^):

 

Các khóa học vẫn luôn có bài kiểm tra thường xuyên để đánh giá năng lực, sự tiến bộ của học viên

Như lớp Java 06 dưới đây là 1 điển hình, kiểm tra giữa kỳ môn Cấu trúc dữ liệu giải thuật

Từ 1/2022, đội ngũ giảng viên Techmaster cải tiến nội đào tạo khoá học Java Full Stack. Thay vì dạy nhiều cú pháp phức tạp của Java annotation, generics, Lambda expression, Streams API, Techmaster sẽ đưa nhiều dự án lập trình đồ hoạ, game tương tác để sinh viên học cách quan sát, phân tích chức năng rồi sau đó thiết kế ứng dụng từ những khối nhỏ, đơn giản. Với tập lệnh đơn giản làm sao viết được ứng dụng hữu ích.

Bên cạnh đó, khóa Web Frontend + ReactJs cũng cập nhật khung giáo trình mới nhất. Các khóa di động iOS Swift hay Flutter/React Native cũng cập nhật giáo trình phù hợp với phiên bản mới nhất.