Hôm trước đang ngồi gõ gõ phím, thấy anh đồng nghiệp quay sang bảo có bạn nam lớp Web Frontend 18 nhắn bảo đi làm rồi nè, mà lớp mới chỉ làm đồ án Web tĩnh vừa xong, còn chưa học hết chương trình nhưng cũng đã apply và đi làm với mức thử việc 8 triệu - được 1 cái khoe luôn với Thầy giáo - nghe xong phấn khởi vô cùng. Điều đó là nguồn động lực lớn lao vô cùng với những giảng viên giảng dạy tại Techmaster để dạy tốt hơn nữa, giúp các bạn chinh phục ước mơ trở thành Lập trình viên nhanh nhất và tốt nhất có thể.

Techmaster luôn luôn lắng nghe để có những thay đổi phù hợp từ bài giảng, giáo trình công nghệ cập nhật thường xuyên, cho đến cơ sở vật chất đầy đủ để học viên khi đến trung tâm học được trải nghiệm những điều tốt nhất.

Chắc cũng vì lẽ đó mà học viên Techmaster các bạn đã chăm chỉ hơn rất nhiều, cố gắng từng ngày vươn lên. Ai cũng mong mình học tốt nhất, chăm chỉ để code được những sản phẩm tốt nhất và đi làm. Những học viên vượt qua được cái rét của mùa đông đến học từ sáng sớm (với các lớp học sáng), quên luôn chiếc chăn ấm mỗi buổi trưa để học lớp chiều và đặc biệt là học lớp tối 21h30 mới xong, có bạn còn ở lại hỏi thêm bài có khi đến gần 10h tối.

Techmaster xin dành những lời tuyên dương đến tất cả các học viên đang học tập tại trung tâm đã luôn cố gắng hơn mỗi ngày. Và tháng 11 vừa qua, có những tấm gương nổi bật hơn, tiêu biểu đại diện lớp được Techmaster "xướng tên bảng Vàng":

Danh sách các học viên tiêu biểu:

Lớp Java Full Stack:

  1. Trần Thị Thu Hoa - Java FullStack 05 - được chính GĐ trung tâm đích thân khen code giỏi, chăm chỉ
  2. Phạm Thị Phương Ngoan - Java FullStack 06 (Lớp học trực tuyến) - HV bền bỉ nhất gắn bó với Techmaster từ khóa học Foundation, sang Lộ trình Web Frontend và giờ là tiếp tục vừa đi làm vừa đi học tiếp Java - chăm chỉ, chịu khó vô cùng và lúc nào cũng đứng đầu lớp - Học lớp nào cũng được giảng viên đánh giá cao.
  3. Nguyễn Quốc Thái - Java Full Stack 07

Lớp Web Frontend + React:

  1. Nguyễn Thị Tú Anh - Web 15
  2. Trần Lưu Quốc Tuấn - Web 16
  3. Nguyễn Công Minh - Web 17
  4. Đinh Xuân Hòa - Web 18
  5. Doãn Huy Hoàng - Web 19
  6. Bùi Văn Vinh - Web 20

Lớp Lộ trình DevOps:

  1. Trần Thị Loan - DevOps03
  2. Đinh Khánh - DevOps03

Lớp Lộ trình Di động iOS Swift:

  1. Trần Cao Duy

Đây là những bạn tiêu biểu tham gia học tập chăm chỉ, làm bài tập đầy đủ, có thành tích học tập tốt và năng nổ đóng góp ý kiến, tương tác trong giờ học, và đặc biệt các bạn luôn cố gắng từng ngày, không ngừng học hỏi để tiến bộ hơn nữa. Techmaster luôn phát huy tinh thần tự giác của học viên, giảng dạy lý thuyết kết hợp thực hành, giao và chấm bài tập đầy đủ.

Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe, và luôn giữ vững tinh thần, học tập chăm chỉ để có được kết quả tốt nhất.

Sau đây là 1 số hình ảnh của các bạn (còn 1 số bạn xin phép được ẩn danh, chỉ vinh danh nêu tên thôi ^.^):

HV lớp Java + iOS Swift
Học viên Lớp web Frontend