Lập trình viên IOS là người xây dựng và phát triển ứng dụng tương thích với hệ điều hành IOS thông qua ngôn ngữ lập trình Swift.

Lập trình IOS trong hệ thống mobile được xem là ngày hot nhất hiện nay.

Nếu như trước đây, nhắc đến lập trình di động iOS, người ta chỉ có một sự lựa chọn duy nhất, Objective C, thì ngày nay, Swift đang ngày càng trở nên phổ biến và thay thế dần Objective C truyền thống.

Thay vì trước đây chỉ đào tạo mỗi phần học cơ bản, thì từ tháng 4/2021 - Techmaster Vietnam đã xây dựng Lộ trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, hoàn chỉnh giao diện UI/UX với 3 học phần, cam kết giới thiệu việc làm sau khóa học với học viên đủ điều kiện. Đã thu hút nhiều học viên quan tâm, học và tốt nghiệp.

Để tiếp nối mong muốn của học viên, Techmaster tiếp tục tuyển sinh liên tục và khai giảng các lớp học mới.

Ngày 20/11/2021, Techmaster khai giảng lớp IOS Swift tại tầng 12A, Viwaseen Tower, số 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. (Do diễn biến của dịch nên lớp học tạm học trực tuyến 1 số buổi đầu):

Thời gian và địa điểm:

  • Số lượng buổi học: 38 buổi
  • Thời gian học: 6:30 PM đến 9:30 PM
  • Địa điểm: Tầng 12A, Viwaseen Tower, 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Link khóa học: tại đây
  • Liên hệ hỗ trợ: Ms Mẫn - 0963023185 (zalo)

Techmaster vẫn nhận thêm học viên sau 1 - 2 buổi học đầu tiên, có hỗ trợ để theo kịp lớp học

Về Lớp học: Đa số các học viên đều chưa có kiến thức về lập trình, chuyển ngành, chuyển nghề

  • Có bạn đang là sinh viên đang học CNTT/khác ngành trên giảng đường Đại học, nhưng mong muốn học Lộ trình để sớm có thể đi làm, tương lai công việc cũng phát triển hơn
  • Có bạn vừa du học từ nước ngoài về, vốn ngoại ngữ sẵn có và muốn phát triển sang Lập trình để có 1 công việc ổn định hơn sau này,...
  • Có HV đến từ Kiên Giang hiện đang làm Ngân hàng vẫn quyết tâm tham gia học cùng lớp để phát triển kế hoạch riêng
  • Có những bạn thì vẫn đang đi làm ở các lĩnh vực khác nhau: kinh doanh, kỹ thuật,.... mong muốn chuyển qua lập trình vì thật sự thích, hoặc cũng là muốn tương lai có 1 công việc ổn định hơn

TechMaster đã xây dựng 1 bộ giáo trình giảng dạy bài bản, cập nhật công nghệ thường xuyên, cụ thể bám sát vào thực tế làm việc, đã được áp dụng vào giảng dạy cho 1 số doanh nghiệp và nhận được phản hồi hết sức tích cực.

Một số hình ảnh lớp học:

Do tình hình dịch bệnh, 1 số bạn vẫn đang kẹt ở quê chưa kịp xuống Hà Nội, 1 số ca động đồng bị ảnh hưởng nên lớp tạm thời học online - vẫn đảm bảo đủ thời lượng và chất lượng.

Lớp học toàn nam, mỗi cô giáo là Nữ
Các bạn giới thiệu, làm quen

 

Bắt đầu vào bài học
Vừa giảng lý thuyết kết hợp thực hành

Buổi học đầu tiên, các bạn cũng đều khá ấn tượng và hài lòng với buổi học và giảng viên, cũng thấy yên tâm về khóa học: