Vừa qua dân tình Công nghệ cũng như thời trang đã khá "choáng ngợp" với Cửa hàng thời trang cực chất ngay văn phòng làm việc - đó chính là “Công ty nhà người ta” - Công ty Cổ phần One Mount Group.

Bạn nghĩ gì về môi trường làm việc ở một công ty về công nghệ? Hẳn là những anh chàng, cô nàng khô khan kính dày cộm và dán mắt vào màn hình máy tính? Chuyện đó xưa rồi. Nếu có cơ hội đến trụ sở của One Mount, bạn sẽ choáng ngợp bởi… một gian hàng thời trang siêu đỉnh “ngự” giữa văn phòng.

“Phải trực tiếp đặt chân đến văn phòng của công ty để trải nghiệm, làm việc thì bạn mới thấy được sự sự thu hút ngay từ lúc ban đầu”. Chính giảng viên của Techmaster đã được đến để trực tiếp đào tạo cho nhân viên của One Mount và khẳng định điều đó:

Ngay trong văn phòng là cửa hàng thời trang dành cho những “khách hàng đặc biệt”:

Cửa hàng thời trang ngay tại văn phòng làm việc (ảnh do GV Techmaster chụp)

Đồng hành cùng One Mount Group từ những năm trước với đa dạng các khóa học.

  • Điển hình như cuối năm 2019: Techmaster có hợp tác cùng VinID về việc đào tạo lập trình cho Fresher của VinID. Chương trình đào tạo chia thành 2 khóa cơ bản và khóa nâng cao bao gồm các lớp chuyên ngành: iOS Swift, Golang Gogin, Angular, Flutter, Java Spring và Android học song song với nhau.
  • Và từ đầu năm 2021 cho đến nay: các khóa học được đẩy mạnh hơn, đối tượng tham gia học tập cũng đa dạng hơn: Là Thực tập sinh, nhân viên của One Mount cùng các khóa học: Python, Golang, Java Spring Boot,...

 

Techmaster đào tạo DN
Đào tạo trực tiếp tại 1Mount Group

 

Đào tạo trực tiếp tại 1Mount Group

Thật may mắn cho đội ngũ giảng viên của Techmaster, khi được trực tiếp đào tạo tại văn phòng của One Mout, được bước chân vào không gian làm việc hoành tráng, chuyên nghiệp và đầy thu hút với nhiều điều mới lạ.

Ảnh do GV Techmaster chụp

 

Choáng ngợp trước cửa hàng thời trang giữa công ty công nghệ.

Trụ sở One Mount nằm tại Toà Tower 2, KĐT Times City, Hà Nội. Phía bên ngoài tòa nhà đơn giản như mọi tòa nhà văn phòng "chuẩn không cần chỉnh" thông thường. Thế nhưng, bên trong lại mở ra một thế giới hoàn toàn khác biệt. Tại đây, một gian hàng thời trang sành điệu "One Mount LifeWear" đã được bố trí ngay tại tầng trệt của tòa nhà văn phòng, thu hút mọi ánh nhìn của nhân viên, đối tác và khách hàng khi có dịp đến thăm.

Chi tiết Bài viết Theo tri thức Trẻ - tại đây

Pop-up store được thiết kế chuyên nghiệp, không khác gì cửa hàng của một thương hiệu lớn trong những trung tâm thương mại nổi tiếng. Từ cách sắp xếp, trưng bày các sản phẩm thời trang, bố trí ánh sáng trong gian hàng, cho đến việc sử dụng nhạc và nến thơm sang trọng, tất cả đều có mục đích mang lại trải nghiệm mua sắm thoải mái, thư giãn nhất cho "khách hàng" - là các nhân viên One Mount.

Thêm một “Công ty nhà người ta”: Mở cửa hàng thời trang cực chất ngay văn phòng làm việc - Ảnh 2.
Bộ sưu tập cực chất của One Mount LifeWear

 

Thêm một “Công ty nhà người ta”: Mở cửa hàng thời trang cực chất ngay văn phòng làm việc - Ảnh 3.
One Mount LifeWear được ra mắt đúng dịp kỉ niệm 2 năm thành lập One Mount

 

Thật sự, môi trường làm việc thật sự xứng đáng với biệt danh “công ty nhà người ta” . Công ty vẫn luôn mở rộng tuyển dụng và đào tạo thường xuyên.

One Mount Group được thành lập với tham vọng kiến tạo hệ sinh thái công nghệ lớn nhất Việt Nam, cung cấp các giải pháp và dịch vụ xuyên suốt chuỗi giá trị, từ lĩnh vực dịch vụ tài chính, phân phối, bất động sản và bán lẻ. 

Techmaster thành lập 7/2011. Đã đào tạo lập trình viên cho các tập đoàn tổ chức: VinGroup, Samsung Display, FPTSoftware, Viettel, Vietnam Airline, Luvina, SmartOSC, AddOn, EVN, Mobiphone, VNPT, OpenCommerce Group. Giáo trình được thiết kế riêng, chi tiết theo  nhu cầu, hoàn cảnh cụ thể của từng doanh nghiệp. Quý công ty, doanh nghiệp cần liên hệ tư vấn, đào tạo, chuyển giao công nghệ phát triển phần mềm liên hệ:
Trịnh Minh Cường, cuong@techmaster.vn, 0902209011
CTO Techmaster Việt nam

Techmaster rất mong muốn được hợp tác với các anh/ chị/ bạn có kinh nghiệm trong ngành CNTT yêu thích giảng dạy. Các chuyên ngành mũi nhọn của Techmaster trong năm 2021 - 2022: Java Spring Boot, Golang, DevOps… Thông tin chi tiết tại đây.