Thứ 7 ngày mưa đầu tháng 10, Techmaster Việt Nam đã tổ chức thành công buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp của lớp Lộ trình Lập trình di động iOS

Đây là lộ trình đào tạo từ căn bản cho người mới bắt đầu, gồm có 12 buổi học căn bản, 18 buổi học nâng cao và 8 buổi về giao diện UI/UX. Kết thúc khóa học, học viên có đầy đủ kiến thức, hoàn chỉnh sản phẩm đồ án của bản thân về cả kỹ thuật và giao diện.

Giới thiệu một chút về lớp

Lớp học có 10 bạn học viên tham gia ở mọi lứa tuổi và mọi lĩnh vực ngành nghề. Cuối khóa học có tổng 7 bạn tham gia bảo vệ đồ án:

  • Có 2 em là học sinh lớp 11 (1 bạn chỉ học phần cơ bản, 1 bạn học đủ lộ trình) - 2 em học tư duy rất tốt, sản phẩm sáng tạo phục vụ cho công tác giáo dục của trường mà em đang theo học
  • Có 1 anh đã 35 tuổi nhưng vẫn quyết tâm "tay ngang" sang với ngành chỉ vì thích, và quyết định học "trong vòng 1 nốt nhạc" - kết quả: anh là 1 trong 3 học viên tiêu biểu nhất của lớp về sự chịu khó, chăm chỉ.
  • Còn lại chủ yếu là các bạn đã đi làm cũng chuyển ngành, và là các bạn sinh viên đang theo học tại các trường với nhiều lĩnh vực khác nhau.

Chương trình học của lớp

  • Lớp học 3 buổi/tuần, 3 tiếng/buổi tại cơ sở Tố Hữu
  • Nội dung học:
  • Swift + iOS căn bản 12 buổi
  • Lập trình iOS nâng cao 18 buổi
  • Thiết kế giao diện mobile UI/UX 8 buổi

Tham gia giảng dạy có:

  • Cô Tào Thúy Quỳnh - hơn 3 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Techmaster, hiện đang tham gia nhiều dự án thực tế tại doanh nghiệp.
  • Thầy Lê Văn Việt - Nhiều năm kinh nghiệm lập trình di động iOS, trải qua nhiều vị trí trưởng nhóm, trưởng phòng công nghệ. Hiện đang quản lý đội lập trình tại UniTech
  • Cô Phạm Thị Yến - Speaker tại Google I/O Extended. Nhiều năm kinh nghiệm ( Web Designer & Graphic ) tại nhiều công ty, hiện là UI/UX lead tại TNTech.

Đồ án của lớp

Học viên được giảng viên hướng dẫn làm đồ án tốt nghiệp, chủ đề theo học viên tự lựa chọn. Lớp học có nhiều chủ đề đa dạng.

Kết quả bảo vệ như sau:

Kết quả đồ án

Các bạn đã có kết quả đồ án rất tốt.

Cảm ơn các bạn đã lựa chọn Techmaster là nơi gửi gắm để học tập, các GV tại Techmaster có cơ hội truyền tải kiến thức. Chúc mọi người sức khỏe, thành công hơn nữa trên con đường phía trước.

Còn bạn nào muốn học lập trình thì cứ liên hệ để được hỗ trợ nhé. Techmaster vẫn đang tuyển sinh để mở lớp trong tháng 10:

Khóa học: https://ios.techmaster.vn/
Liên hệ: Ms Mẫn - 0963023185 (zalo)

Một số hình ảnh của buổi bảo vệ:

Các thành viên của lớp nhận chứng chỉ

 

Ai cũng thật tươi vui

 

BGK lắng nghe và chấm bài
Phần trình bày của bạn Tiến Du

 

 

Đây là bạn Minh Tuấn

 

Trang đang trình bày - bạn nữ duy nhất của lớp

 

Anh Dương - thành viên lớn tuổi nhất lớp và vẫn rất đam mê với code

 

Việt Anh - mới chỉ là hs lố 11 nhưng đồ án đạt điểm cao nhất nhé
Anh Quỳnh