Chào tất cả mọi người hôm nay mình sẽ giới thiệu đến với tất cả các bạn một tấm gương trong học tập xuất sắc tại Techmaster đó là: chị Nguyễn Tôn Tú Linh, năm nay chị 29 tuổi và đã có gia đình.

Qua quá trình trao đổi với chị mình được biết trước khi theo học tại Techmaster thì chị học ngành quản trị kinh doanh. Sau khi ra trường chị có đi làm sale một thời gian rồi sau đó chị có chuyển sang dạy Tiếng Anh. Chị đến với ngành này cũng như một cái duyên. 

Năm 2020 covid-19 bắt đầu các trường học, trung tâm đều phải đóng cửa dẫn đến việc chị không có lớp và không có việc làm. Trong khi đó chồng chị vẫn có thể work from home (làm việc từ xa) ngon lành (chồng chị hiện đang là lập trình viên và làm việc tại Facebook). Anh ý cũng có gợi ý và hướng dẫn chị tự học trên freeCodeCamp, coursera… Nhưng sau khi tự học xong chị thấy vẫn không đủ tự tin về kiến thức của mình. Vẫn còn mông lung rất nhiều, không biết nên học gì tiếp theo, cần trau dồi những gì. Thì chồng chị có thấy poster của Techmaster và bảo chị đăng ký học tại trung tâm.

Chị Linh chia sẻ: “Từ khi đăng ký học Web Frontend ở Techmaster thì chị thấy tự tin hẳn. Trung tâm có lộ trình đào tạo bài bản, nội dung học rõ ràng, chi tiết để mình có thể biết được mình cần học những gì. Techmaster rất chu đáo từ khâu marketing, thuyết phục học viên tham gia lớp, rồi thầy giáo dạy rất tận tâm, nhiệt tình, dễ hiểu và rất gần gũi với học viên, nếu học viên có vướng mắc gì hay bận, thì đều được tạo điều kiện. Thời điểm vừa qua dịch bệnh rất căng thẳng dẫn đến việc không thể tiếp tục học tập offline tại trung tâm như bình thường, trung tâm đã nhanh chóng thay đổi hình thức đào tạo qua học trực tuyến có tương tác, vẫn đảm bảo được thời lượng học tập cũng như chất lượng đào tạo, không làm gián đoạn quá trình học tập lên mình thấy rất yên tâm”.

Sau khi trao đổi với giảng viên của lớp, mình được biết: Trong quá trình học tập của chị Linh tại trung tâm từ trước đến nay chị luôn là một học viên rất chăm chỉ. Chị làm đầy đủ bài tập về nhà và đúng hạn, cũng như chưa nghỉ bất kỳ buổi học nào. Mới đầu do còn bỡ ngỡ nên cũng có đôi chút khó khăn, nhưng sau một thời gian học tập với lợi thế là một giáo viên tiếng Anh và cũng đã tự học lập trình trước đó thì thành tích học tập của chi luôn đứng đầu trong cả lớp.


 

Qua bài viết này thì các bạn cũng tự có câu trả lời cho 1 số câu hỏi như là mình như là: “con gái có thể theo ngành hay không?”, “bây giờ mình không biết gì về lập trình có theo ngành được không?”,..... Các bạn hãy lấy chị Linh làm tấm gương noi theo nhé, chỉ cần các bạn chăm chỉ và quyết tâm thì thành công sẽ đến với bạn.