Đại dịch Covid 19 đã kéo dài tới năm thứ 2, nhiều loại vaxcin đã ra đời, nhưng chúng ta vẫn chưa có câu trả lời chính thức cho thời điểm kết thúc dịch bệnh. Các biện pháp cách ly phòng chống dịch đã khiến thói quen sinh hoạt và làm việc của chúng ta thay đổi mãi mãi. Thế giới chuyển sang làm việc online, học online, mua sắm online…tất cả đều cần tới nền tảng công nghệ. Trong nguy có cơ, CNTT là một trong số ít ngành phát triển mạnh mẽ ngay cả trong đại dịch. 

Bài toán tuyển dụng nhân sự CNTT 2021

Ngành CNTT chưa bao giờ trong cơn khát tuyển dụng nhân sự đến vậy. Tất cả các HR tôi quen trong ngành đều ít nhiều lao đao, sụt cân, rụng tóc: stress vì tìm ứng viên. Mong chờ Junior Dev nhảy việc quả thực là việc mà các HR không thể nào chủ động được. Ai cũng muốn tuyển về cho công ty mình những Dev sẵn sàng vào dự án ngay. Lời giải: Thay vì tuyển dụng một số lượng lớn DEV có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm, tốc độ tuyển dụng rất chậm, nhiều doanh nghiệp đã chuyển sang tuyển dụng Fresher đầu vào chất lượng cao và thuê một công ty đào tạo chuyên nghiệp có khả năng “thiết kế khoá học” vừa vặn với thực tế dự án đang triển khai tại doanh nghiệp. Các Fresher tốt nghiệp được khoá học là những người có đủ năng lực để bắt đầu làm việc chính thức.

Techmaster đào tạo Fullstack Vue.js/ Golang cho OpenCommerce Group (OCG)

Nhận được thư mời hợp tác đào tạo từ OCG. Chỉ sau 2 tuần trao đổi yêu cầu, họp trực tuyến giữa CTO của OCG - anh Trường và đội ngũ các giảng viên Techmaster, outline chi tiết khoá học đã được thông qua, khoá học được triển khai nhanh, chuyên nghiệp. Chương trình đào tạo được đánh giá khá nặng về kiến thức với học viên trong khoảng thời gian 2 tháng. Vậy nên, Techmaster phải rất chú ý cách thức giảng dạy linh hoạt, học viên nắm được tổng quan hệ thống trong thời gian ngắn; các ví dụ code mẫu sinh động, ứng dụng cao giúp học viên hào hứng với lớp học. Ngoài ra, sự quan tâm hỗ trợ sát sao từ phía OCG đã giúp học viên có tinh thần tập trung cao độ nhất trong quá trình học tập.

Đội hình giảng viên Techmaster trong khoá học này:

  • Thầy Đặng Quang Huy - Vue.js
  • Thầy Trịnh Minh Cường - Golang
  • Thầy Nguyễn Văn Thược - Golang
  • Thầy Nguyễn Công Phương - Golang

Một số nội dung trong khoá học: 

  • Vuejs: Các khái niệm cơ bản trong VueJS, Vue Router, Vuex, kết nối REST API Golang, Authentication- Authorization, Lint & Unit test, …
  • Golang: Go căn bản qua các ví dụ, REST API với Fiber, thiết kế CSDL website, Logging Uber/Zap + Elastic Search, JWT và Paseto, gRPC / Protobuf, Rabbit MQ…

 

 

Khai giảng khoá học ngày 30/5/2021 tại văn phòng OCG

 

Buổi học Golang 06


Để trở thành lập trình viên fullstack, khoá học yêu cầu gắt gao ngay cả với học viên đã tốt nghiệp Đại học CNTT: Hoàn thiện project cá nhân Vuejs + Golang.

Hình ảnh từ project học viên
Hình ảnh từ project học viên
Hình ảnh từ project học viên

 

"OpenCommerce Group là công ty công nghệ hàng đầu về cung cấp các giải pháp thương mại điện tử có trụ sở tại Hong Kong, San Francisco, Trung Quốc và Hà Nội với 100 nhân sự.

Với lợi thế sau 10 năm hoạt động trong lĩnh vực ecommerce và sát cánh cùng gần 1 triệu khách hàng doanh nghiệp bán hàng trực tuyến trên toàn thế giới – OpenCommerce Group tự hào có đội ngũ có thể phục vụ các thị trường lớn và sôi động nhất toàn cầu như Mỹ và Trung Quốc. Mục tiêu của Open Commerce Group là tạo ra hệ sinh thái các sản phẩm để thúc đẩy và nâng tầm thương mại điện tử nói chung, cũng như thương mại xuyên biên giới nói riêng, là bệ phóng cho các doanh nhân và doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến bắt đầu, phát triển và thành công. Open Commerce Group đang tăng trưởng rất nhanh và muốn tìm kiếm những tài năng để cùng xây dựng Open Commerce Group thành công trên toàn cầu"

Techmaster thành lập 7/2011. Đã đào tạo lập trình viên cho các tập đoàn tổ chức: VinGroup, Samsung Display, FPTSoftware, Viettel, Vietnam Airline, Luvina, SmartOSC, AddOn, EVN, Mobiphone, VNPT. Giáo trình được thiết kế riêng, chi tiết theo  nhu cầu, hoàn cảnh cụ thể của từng doanh nghiệp.
Quý công ty, doanh nghiệp cần liên hệ tư vấn, đào tạo, chuyển giao công nghệ phát triển phần mềm liên hệ:
Trịnh Minh Cường, cuong@techmaster.vn, 0902209011
CTO Techmaster Việt nam

 

Techmaster rất mong muốn được hợp tác với các anh/ chị/ bạn có kinh nghiệm trong ngành CNTT yêu thích giảng dạy. Các chuyên ngành mũi nhọn của Techmaster trong năm 2021 - 2022: Java Spring Boot, Golang, DevOps… Thông tin chi tiết tại đây