1. Cytoscape.js

Một thư viện JavaScript mã nguồn mở được sử dụng để xem một cách trực quan và phân tích đồ thị, đi kèm với triển khai phong phú và tương tác. Nó bao gồm tất cả các cử chỉ ngoài hộp bao gồm lựa chọn hộp, kéo, chụm để thu phóng, v.v.

Cytoscape có thể được sử dụng trên Node.js để thực hiện phân tích đồ thị trên máy chủ web hoặc trong thiết bị đầu cuối. Các nhà phát triển hướng tới data science theo sở thích của họ có thể chọn Cytoscape là một lựa chọn tốt, nó cũng có một hướng dẫn đóng góp tuyệt vời với tài liệu.

2. PDFKit

Thư viện tạo PDF rất hữu ích cho các nút giúp xây dựng và tải xuống các tệp PDF phức tạp, nó cũng hỗ trợ nhúng văn bản và phông chữ, chú thích, đồ họa vector. Tuy nhiên, dự án không có tài liệu chuyên sâu nên việc đóng góp cho dự án trở nên khó khăn hơn.

3. Socket.IO

Giao tiếp hai chiều, dựa trên sự kiện thời gian thực và hoạt động trên mọi thiết bị trình duyệt với trọng tâm là tốc độ như nhau. Ứng dụng trò chuyện cơ bản là một ví dụ về giao tiếp hai chiều mà công cụ cung cấp.

Một thông báo mới được nhận bởi máy chủ, sau đó nó sẽ gửi đến máy khách và thông báo cho họ biết bỏ qua yêu cầu gửi yêu cầu giữa máy khách và máy chủ.

Đi kèm với các tính năng hữu ích:

  • Truyền trực tuyến nhị phân
  • Phân tích trong thời gian thực
  • Tài liệu collaboiration

4. Strapi

Một hệ thống quản lý nội dung opensource, một hệ thống chỉ phụ trợ cung cấp các chức năng để sử dụng với các API RESTful, mục đích chính để nhận và phân phối nội dung trên tất cả các thiết bị về mặt cấu trúc.

Đi kèm với nhiều tính năng, bao gồm hệ thống email có sẵn, tải lên tệp và xác thực Mã thông báo web JSON. Cấu trúc nội dung được tạo thông qua Strapi, rất linh hoạt và cho phép bạn tạo các nhóm nội dung và các API có thể tùy chỉnh.

5. Nest

Nest là một khung tiến bộ phổ biến để tạo các ứng dụng phía máy chủ hiệu quả và có thể mở rộng. Sử dụng TypeScript để kết hợp các phần tử lập trình chức năng và hướng đối tượng và sử dụng Express. Công cụ này cung cấp tính linh hoạt thực sự bằng cách cho phép bạn sử dụng và các thư viện, nhờ vào kiến trúc mô-đun của nó.

6. Date-fns

Tuy nhiên, bộ công cụ nhất quán và đơn giản nhất để thao tác ngày JavaScript trong Node.js và trình duyệt và hoạt động tốt với các gói mô-đun hiện đại như Browserify, webpack và Rollup. Với sự hỗ trợ cộng đồng đáng kinh ngạc, công cụ có hàng tá ngôn ngữ trong đó mỗi chức năng có một mô tả chi tiết cùng với các ví dụ.

7. SheetJS

Thư viện Node.js cho phép bạn thao tác bảng tính trong Excel và nhiều thứ khác với Excel, chẳng hạn như xuất sổ làm việc từ đầu và chuyển đổi bảng HTML, mảng JSON thành tệp xlsx có thể tải xuống. Đi kèm với một cộng đồng lớn và một hướng dẫn đóng góp được ghi chép đầy đủ.

8. Express.js

Một trong những dự án mã nguồn mở Node.js phổ biến nhất mang lại giá trị to lớn vì yêu cầu HTTP hiệu quả và thậm chí hoạt động với JavaScript, ngôn ngữ phía máy chủ và ngoài trình duyệt.

Một công cụ rất hữu ích để đạt được tốc độ và bảo mật trong các ứng dụng.

Những đặc điểm thiết yếu:

  • Các phần mở rộng và hỗ trợ plugin khác nhau
  • Cơ chế định tuyến dựa trên URL sử dụng các phương thức HTTP
  • Tích hợp cơ sở dữ liệu liền mạch

Cảm ơn vì đã đọc!

Bài viết gốc tại đây.

Techmaster vẫn tiếp tục tuyển sinh cho lớp NodeJS mới - dự kiến khai giảng trong tháng 7

Link khóa học: https://nodejs.techmaster.vn/

Liên hệ, tư vấn: Ms Mẫn - 0963023185 (zalo)