Khi bạn muốn học thì khoảng cách xa cũng là gần!

13 tháng 04, 2021 - 1082 lượt xem

Hôm nay, tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện về một học viên rất đặc biệt của Techmaster 😉.

 

Techmaster là trung tâm đào tạo lập trình uy tín, hiện chỉ có 2 cơ sở ở Hà Nội. Một hôm 🌤, có một anh nhắn tin tới fanpage của Techmaster, nói rằng muốn học lập trình di động iOS. Ô, đó là chuyện bình thường quá mức bình thường luôn, trung tâm nào chẳng mong có nhiều học viên đăng ký học chứ. Nhưng sau một lúc trò chuyện, thì biết rằng anh học viên ấy ở thành phố Hồ Chí Minh 🤭.

 

Bạn có biết quãng đường từ thành phố Hồ Chí Minh ra Hà Nội là bao xa không 🤔?

 

Bên mình tư vấn cho anh là lớp chỉ dạy offline (nghĩa là bạn phải học tại trung tâm), nhưng anh bày tỏ rất muốn, rất muốn học, mong trung tâm tạo điều kiện. Và thế là sau khi làm việc với giảng viên, giảng viên đồng ý sẽ dạy offline kết hợp online (qua ứng dụng skype) cho trường hợp đặc biệt này.

 

Và rồi khoá học diễn ra, đều đặn các buổi học, trên màn hình của giảng viên có thêm một anh học viên nữa, người đang cách lớp học cả ngàn cây số 👏. Anh học viên cảm thấy học xa đã là một áp lực cho giảng viên, nên không đợi thầy cô có hỏi bài hay không, thì khi gặp khó khăn đều sẽ chủ động hỏi, cũng rất tích cực thảo luận với các thành viên trong lớp. Điều đó giúp cho lớp học không bị gượng ép, các học viên khác trong lớp cũng lấy đó là tấm gương để cố gắng.

 

Số buổi học thì có hạn, đến buổi học cuối cùng, anh ấy chia sẻ rằng rất tiếc, không được học tiếp nữa. Một câu nói khiến cho chúng tôi, giảng viên và học viên cảm thấy có một chút gì đó luyến tiếc 😥.

 

Vâng, sau đây tôi xin giới thiệu anh học viên ấy nhé 🥳!

 

Học viên Đoàn Nguyễn Hoà Nam - hiện đang sinh sống, làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Anh Nam là người đang góp mặt ở trên Tivi đó nhé 😅, chứng nhận của anh được chuyển phát nhanh vào Tp. Hồ Chí Minh trong cùng ngày luôn!

 

Cùng xem một số cảm nhận của anh Nam với trung tâm của chúng mình nè:

 

Sau khi được hỏi cảm nhận, anh Nam đã có những chia sẻ như "Cảm nhận nhiều quá, sao nói hết được. Cô giáo training tận răng luôn còn gì nữa. Thầy giáo thì support xuyên lục địa"  😱

 

Lớp học của chúng mình thì cô giáo sẽ chia sẻ màn hình lên Tivi, thế nên anh Nam chia sẻ rằng "Lớp học thì có mình mình ở trên bảng suốt. Nghĩ cũng ngại, cứ tưởng thành phần cá biệt mà không phải, thuộc dạng học sinh đặc biệt". 🤗

Và đây nữa nè:

 

Ôi, mình hỏi anh có chút xíu, mà anh nhắn quá trời ☝️ ✌️ 🤟 🖐.

 

Các bạn cùng xem một đoạn phỏng vấn anh Nam tại đây nhé:

 

 

Đây là câu chuyện của anh Nam, các bạn có câu chuyện đặc biệt nào khi học ở Techmaster không, cùng chia sẻ với chúng tớ qua fanpage Techmaster Vietnam nhé!

 

Nếu chưa từng học ở Techmaster, vậy các bạn nên thử đăng ký một khoá học nhé 👌, sẽ khác xa so với các bạn tưởng tượng đó.

Chào tạm biệt và hẹn gặp các bạn trong câu chuyện tiếp theo!

Bình luận

avatar
Nam Doan 2021-04-09 11:35:06.756162 +0000 UTC
Woa woa!!!! Kiểu này chắc anh phải đk tiếp vài khóa học nữa quá!!!!
Avatar
* Vui lòng trước khi bình luận.
Ảnh đại diện
  +84 Thích
+84