Những năm gần đây, ngành công nghệ thông tin (CNTT) được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn nên có sự bùng nổ lớn. Từ ngày 5/10, các trường đại học lần lượt công bố điểm chuẩn năm 2020, việc lựa chọn và đủ điểm ngành CNTT tại môi trường mong muốn đối với sĩ tử cũng không hề đơn giản. Dưới đây là tổng hợp một số điểm chuẩn của một số trường nổi tiếng về đào tạo CNTT miền Bắc mà bạn có thể tham khảo:

Đại học Bách Khoa Hà Nội 

 

điểm chuẩn CNTT Đại học Bách Khoa Hà Nội
Điểm ngành CNTT từ 25.55 đến 29.04

 

Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội

 

điểm chuẩn CNTT Đại học CN - ĐHQGHN
Ngành CNTT 28.1 điểm 

Học viện Bưu chính viễn thông 

 

điểm chuẩn học viện bưu chính viễn thông
Ngành CNTT 26.65 điểm

Học viện Kỹ thuật Mật Mã

điểm chuẩn CNTT Học viện kỹ thuật mật mã
Ngành CNTT 25,8 điểm

Theo ghi nhận của Lao Động, điểm chuẩn đại học năm nay có nhiều biến động, phân hóa rõ ở những trường top trên và top dưới. Bức tranh điểm chuẩn năm 2020 tăng “nóng” ở các trường top trên, các trường đã khẳng định được thương hiệu. Dù tỉ lệ cạnh tranh cao, thêm các quy định ngặt nghèo, nhưng tỉ lệ thí sinh đăng ký vào vẫn tăng. 

Vậy trong tình hình điểm chuẩn tăng mạnh mẽ như hiện tại, những sĩ tử không đủ điểm trúng tuyển sẽ phải làm gì ? Các bạn có thể lựa chọn điều chỉnh nguyện vọng để theo đuổi ước mơ đại học chính quy, hoặc tìm cho mình những hướng đi khác hơn. Vì bạn biết đấy, có rất nhiều lập trình viên đang làm việc cũng không học ở bất kỳ trường đại học nào, rất nhiều kỹ sư của Google cũng không có bằng cấp. Bạn có thể lựa chọn khóa học theo lộ trình dài hạn ở Techmaster, tập trung học trong thời gian ngắn, tham gia dự án thực, rèn luyện kỹ năng, học xong có thể đi xin việc ở các công ty phần mềm trong nước và tìm thêm nhiều cơ hội mới ước mơ lập trình viên của bản thân. 

Nắm bắt được nhu cầu học nhanh, học thực tế của các bạn học viên, Techmaster đã xây dựng các khóa lộ trình dài hạn như : lập trình căn bản ( khóa học dành cho học sinh cấp 3), lập trình Web Frontend, lập trình Web Backend, lập trình di động đa nền tảng React Native. Đây là các khóa học kéo dài từ 4,5 - 5 tháng, đều dành cho người mới bắt đầu, không yêu cầu đầu vào, 1 tuần học từ 2 - 3 buổi, mỗi buổi 3 tiếng đồng hồ, sau khi học xong đều có cam kết đầu ra giới thiệu việc làm (ngoại trừ khóa lập trình căn bản

lập trình web frontend
Khóa học Lập trình Web Frontend dành cho người mới bắt đầu và có giới thiệu việc làm sau khi học xong
lập trình web backend
Khóa Lộ trình Java Backend từ cơ bản đến nâng cao 

Thông tin liên hệ và tư vấn: