Xem phần 1 tại đây.

CSS

Animista

tài nguyên miễn phí CSS Techmaster

Bạn cần một số cảm hứng animation CSS ? Animista sẽ đáp ứng bạn. Animista có nhiều hiệu ứng CSS thú vị có thể tăng tốc độ lập trình của bạn.

Pattern.css

animation css miễn phí

Bạn thích sử dụng các pattern trong thiết kế ? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ thích cái này. Đây là một thư viện CSS cung cấp các class riêng biệt để bạn tạo các pattern tuyệt vời cho trang web của mình.

CSSeffectsSnippets

CSS Effects Snippets, animation CSS miễn phí

Gồm nhiều animation CSS tiện lợi cho website của bạn. 

98.css

98 css , animation css miễn phí tiện lợi

Nếu bạn cần xây dựng một trang web hoặc ứng dụng điện tử với phong cách Windows 98 hoài cổ thì 98.css sẽ giúp bạn rất nhiều.

Tailwind

TailwindComponents

Tailwind miễn phí

Gần đây, Tailwind rất phổ biến. Và TailwindComponents có hàng trăm thành phần do cộng đồng xây dựng bằng cách sử dụng tailwind.css. Một số trong số này có chất lượng rất tốt đấy nhé! 

Tailblocks

tailblocks miễn phí

Tailblocks có các component Tailwind chất lượng cao hơn. Tuy nhiên, họ cung cấp trải nghiệm tương tự như bootstrap để bạn có thể tạo toàn bộ trang web sử dụng Tailnlocks. 

Design

colors.lol

tài nguyên thiết kế miễn phí

Bạn cần bảng màu cụ thể? Colors.lol là nơi thích hợp để tìm những thứ này. Nó có hơn 10 bảng màu này có thể làm cho thiết kế của bạn rực rỡ hơn rất nhiều đấy! 

ColorMind

color mind miễn phí thiết kế miễn phí

Colormind tạo ra các bảng màu bằng machine learning. Bạn có thể khóa các màu và lấy các màu khác bổ sung cho màu đó.

Ucraft Logo Maker

tạo logo miễn phí cho website

Đây là địa chỉ quen thuộc của tôi bất cứ khi nào cần một logo nhanh chóng cho dự án của mình. Ở đây có hàng ngàn biểu tượng có thể giúp bạn tạo ra nhiều kiểu kết hợp logo, cho phép bạn tải xuống phiên bản PNG của logo.

AppMockUp

thiết kế miễn phí

AppMockUp cho phép bạn tạo các mock-ups cho Android và iPhone mà không cần phải làm việc nhiều. Nếu bạn là một lập trình viên di động, hãy chắc chắn biết về cái này nhé.

Webframe

webframe miễn phí

Webframe có hàng ngàn cảm hứng thiết kế dựa trên các trang web thực.

FontSpark

Học thiết kế miễn phí

FontSpark cho phép bạn khám phá các font chữ yêu thích bằng cách tạo các phông chữ khác nhau cho đến khi bạn thích nó thì thôi. 

HackDesign

Thiết kế miễn phí Hà Nội

Bạn có nhiều thời gian và muốn học thiết kế? Vậy thì HackDesign là dành cho bạn. Trang web này có nhiều bài học có thể dạy cho bạn những gì bạn cần để trở thành một nhà thiết kế.

Checklist Design

Thiết kế web đẹp miễn phí

Nếu bạn đang thiết kế hoặc xây dựng một trang web, Checklist Design có thể là một trình hữu ích dành cho bạn. Chúng đảm bảo khả năng truy cập và UX tuyệt vời cho các phần khác nhau trên trang web của bạn như biểu mẫu, kiểu chữ, nút và nhiều nội dung khác.

Remove B

Thiết kế web miễn phí lại đẹp

Tiêu đề đã nói lên tất cả. Công cụ này giúp bạn dễ dàng xóa nền khỏi hình ảnh của mình để sử dụng trong thiết kế hoặc trang web của mình.

Unscreen

Thiết kế website miễn phí Hà Nội

Cũng giống như remove.bg nhưng dành cho gifs và video.

Bài viết được dịch từ đây, hi vọng nó sẽ hữu ích với bạn. 


Trong tháng 7/2020, học viện CNTT Techmaster Việt Nam khai giảng khóa Đào tạo nền tảng lập trình tại cơ sở 2- 48 Tố Hữu, lớp học chiều thứ 2,4,6 từ 14h-17h. Khóa học phù hợp với hầu hết mọi người, đặc biệt là:

  • Học sinh cấp 3 đam mê CNTT
  • Lập trình viên muốn củng cố thêm kiến thức nền tảng
  • Người đi làm trái nghề nhưng yêu thích CNTT và muốn theo đuổi nó từ đầu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học, các bạn truy cập vào link này nhé