Cơ sở 2 của Techmaster tại 48 Tố Hữu, nằm trên đường Lê Văn Lương kéo dài, sát ngã tư Khuất Duy Tiến - Lê Văn Lương.  Địa điểm này gần với nhiều trường đại học như Hà nội University, đại học Bưu Chính Viễn Thông, đại học Khoa học Tự Nhiên... Phía Tây nhìn ra hồ Phùng Khoan sẽ được hoàn thiện trong 2020.

Tuy nhiên do gần trục đường chính nên nồng độ bụi ở một số thời điểm trong năm lên khá cao. Để đảm bảo sức khỏe cho giảng viên, sinh viên cũng như nhân viên đang làm việc trong văn phòng, Techmaster đã lắp đặt hệ thống lọc khí tươi cưỡng bức dùng  2 lưới lọc thô và HEPA PM 2.5 sản xuất bởi công ty Hàn Quốc tại Việt nam.

Sau 1 tháng hoạt động, đến nay nồng độ PM 2.5 trong văn phòng đo thử nghiệm bằng máy lọc không khí Xiaomi Pro 2S luôn giữ ở mức 15 đến 30 trong khi bên ngoài khoảng từ 50-80.

Như vậy từ bây giờ các bạn sinh viên có thể ngồi học trong một văn phòng có nhiều cây xanh và không khí trong lành tương đương một công viên.

Hệ thống lọc khí được thiết kế và quản lý thi công bởi Nguyễn Thành Long, cựu sinh viên Techmaster và lập trình viên tại Techmaster.

Hệ số PM 2.5 luôn ở mức rất thấp - cực kỳ trong lành
Cơ sở 2 ngay sát ngã tư Tố Hữu - Khuất Duy Tiến, rất tiện cho sinh viên, người đi làm đến học