Ngày nay điện thoại thông minh đã trở thành một nhu cầu cầu thiết yếu cho mọi Doanh nghiệp và bằng chứng có thể nhìn thấy ở hầy hết các lĩnh vực. Trong một khoảng thời gian ngắn, làm thế nào các Công nghệ làm cho sự hiện diện mạnh mẽ của nó trong cuộc sống của chúng ta có giá trị. 

Theo nghiên cứu, khoảng hơn 3 tỷ người trên toàn thế giới mỗi người sở hữu một chiếc điện thoại thông minh và dành phần lớn thời gian cho các ứng dụng di động để khám phá những điều mới. 

Để tận dụng cơ hội này, nhiều Doanh nghiệp đã phát triển ứng dụng di động chuyên dụng của riêng họ để thu hút khách hàng tốt hơn và đi trước các đối thủ. 

Với sự giúp đỡ của các công cụ mới, phát triển ứng dụng bây giờ không phải là một pho mát lớn nhưng phát triển ứng dụng thành công là tương đương với gần "40% các ứng dụng đã tải xuống được gỡ cài đặt trong vòng 2 hoặc 3 tuần đầu sử dụng". Đây là lý do, hầu hết các leader chuyên môn cao nhấn mạnh việc biết hệ sinh thái phần mềm và tuân thủ các khuôn khổ và xu hướng thị trường mới nhất có thể giúp các lập trình viên dự đoán các vấn đề được đưa vào nền tảng với các phiên bản phát hành mới nhất.

Vì vậy, không đi lòng vòng hãy thảo về các framework mới nhất để phát triển ứng dụng năm 2019.

1. Flutter 

Flutter là một SDK ứng dụng di động được Google giới thiệu để làm đẹp hơn các ứng dụng di động gốc với sự trợ giúp của một single code base. Apprentice này trong phát triển ứng dụng di động đa nền tảng cung cấp các reactive - style views bằng cách tránh các biến chứng do Javascript gây ra với Dart.

2. Kotlin 

Kotlin là một framework derived mã nguồn mở có nguồn gốc từ Java bằng cách tận dụng các lợi thế của nó. Nó giảm cấu trúc mã hóa bằng cách cung cấp công cụ single - click có thể chuyển đổi mã Java. Các lập trình viên ứng dụng di động có thể sử dụng các tiện ích mở rộng của Kotline để thêm các phương thức và lớp mà không thực hiện bất cứ thay đổi nào trong mã nguồn mở của nó.

3. PhoneGap

PhoneGap cũng là một framwork ứng dụng di động đa nền tảng nguồn mở cho phép các lập trình viên xây dựng các ứng dụng di động bằng HTML, CSS và Javascript. Nó tập trung một kiến trúc có khả năng bổ trợ để giúp các lập trình viên bằng cách tạo các ứng dụng nổi bật với việc sử dụng các khả năng của thiết bị qua các API.

4. RhoMobile 

RhoMobile là một framework mở nguồn mở mạnh, chứa các tính năng của framework Rhodes. Nó có một bộ công cụ phát triển để xây dựng các ứng dụng di động tập trung vào dữ liệu ( data - centric), đa nền tảng và dữ liệu gốc. Các lập trình viên có thể triển khai RhoMobile bằng cách viết code một lần và sử dụng nó trên các hệ điều hành đang được sử dụng nhiều nhất. 

 

5. React Native

React Native là một ngôn ngữ lập trình cho phép các lập trình viên phát triển ứng dụng di động thiết kế các ứng dụng di động đa nền tảng với sự trợ giúp của javascript. Với React - Native, lập trình viên có thể sử dụng một bộ mã duy nhất cho cả nền tảng iOS và Android.

Tổng kết 

Khi nhắc đến phát triển ứng dụng di động, có nhiều tùy chọn omnifarious có sẵn. Với các tùy chọn này, bạn có thể thiết kế các ứng dụng di động có lợi nhất để tăng doanh số tốt hơn, số lượng khách hàng lớn hơn cho các dịch vụ của bạn.