Hè 2018 Techmaster đã mở thành công 3 lớp Đào tạo Arduino Scratch dành cho thiếu nhi với số lượng 32 em học viên cùng Hội thảo " Robot Stem" giới thiệu và trải nghiệm sản phẩm Arduino, Lego, Robot của các bạn trên địa bàn Hà Nội.


Với mục đích tạo một môi trường phát triển tư duy và nâng cao sự tò mò, tư duy cho các bạn Techmastẻ đưa ra các khóa học về Công Nghệ thông tin : 

  •  Những bài học, thí nghiệm bổ ích, tư duy khoa học kỹ thuật được định hình, các vấn đề kỹ thuật đến với các bạn trẻ theo cách tự nhiên và dễ dàng nhất. 
  •  Năng lực quan sát được tăng cường, các bạn trẻ biết kết hợp việc tiếp nhận khái niệm với việc đưa ra những lời giải đáp cơ bản nhất, trẻ học cách ứng dụng và chuyển giao kiến thức công nghệ. 
  •  Tư duy logic giúp các bạn giải quyết các bài toán một cách dễ dàng. 

 

 

Khóa Học Lập trình Arduino Scratch giúp các bạn có thể phát triển năng lực và tư duy hiệu quả. Tiếp cận với lập trình căn bản để nắm bắt logic một cách nhanh chóng 

  •  Arduino  là một board mạch vi xử lý được sinh ra tại thị trấn Ivrea ở Ý, nhằm xây dựng các ứng dụng tương tác với nhau hoặc với môi trường được thuận lợi hơn.
  •  Scratch được nghiên cứu và phát triển bởi nhóm Lifelong Kindergarten thuộc trung tâm Media Lab của Viện công nghệ Massachusetts (Massachusetts Institute of Technology – MIT, thành lập năm 1981 ở TP Cambridge, Bang Massachusetts, Hoa Kỳ).


Hiện nay trẻ em có thể học lập trình từ những ngôn ngữ căn bản. Scratch là một thực tiễn, nó phát triển theo hướng trực quan, đồ họa sống động, sản phẩm liền tay mà vẫn đảm bảo tính khoa học, tính liên thông kiến thức sau này.

Khi sử dụng Scratch, thay vì phải viết những dòng lệnh logic dễ gặp lỗi thì ở đây bạn chỉ cần nắm và kéo các khối lệnh đầy màu sắc có sẵn để lắp ghép thành một kịch bản điều khiển các đối tượng trên sân khấu biểu diễn.


Với đặc điểm dễ học, dễ sử dụng và hiệu quả như vậy, Scratch được xem như là một ngôn ngữ nền tảng trước khi học các ngôn ngữ khác. Và vì thế, đến nay đã có hàng triệu dự án được chia sẻ trên trang chủ của nhà thiết kế. Rất nhiều trường học trên khắp thế giới, từ trường Tiểu học đến Đại học đã sử dụng Scratch như một môn học chính thức.


🔔 Techmaster Khởi động lớp Arduino Scratch - " Khóa học Công nghệ dành cho Thiếu Nhi"

📌 Khóa số 1/2019 - Techmaster tổ chức :

- Ngày Khai giảng : 26/5/2019 
- Lịch học : 9h-12h ( Techmaster có thể linh động để phù hợp với các bạn trong lớp và phụ huynh ).
- Địa điểm : Số 14, ngõ 4, Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Link khóa học : https://techmaster.vn/…/lap-trinh-arduino-scratch-cho-thieu…

🔹 Hè đến rồi các Anh/Chị phụ huynh đã tìm cho các bạn nhỏ nhà mình những khóa học bồi dưỡng, giải trí và nhiều tính ứng dụng thực tế chưa ?

🔹 Một trong những khóa học đem lại những thí nghiệm thực tế, thử thách bản thân và hơn thế là tạo tư duy logic với một ngôn ngữ lập trình căn bản.

" Công nghệ một chuyên ngành phát triển nhất hiện nay "

🔔 Khóa học Lập trình Arduino Scratch - " Phần mềm điều khiển thiết bị điện tử "

📌 Đội ngũ giảng viên Techmaster thiết kế khoá học để:

🔰 Phù hợp với người học chưa bao giờ code. 3 buổi đầu sử dụng ngôn ngữ Scratch kéo thả trực quan để lập trình.

🔰 Chuyển từ lập trình kéo thả sang lập trình viết mã phù hợp với thực tế CNTT.

🔰 Nội dung thực hành gồm lập trình (phát triển tư duy logic) và thí nghiệm điện tử trên mạch Arduino (đòi hỏi quan sát, khéo léo, phân tích).

🔰 Kỹ năng phải sử dụng trong khoá học: lắng nghe, quan sát, phân tích, thực hành chân tay, sửa chữa, đo đạc, kiểm thử, viết báo cáo, logic, trình bày

📌 Khóa học tạo hứng thú cho các bạn với :

✔️ Những thí nghiệm : Sử dụng mạch Arduino kết hợp phần mềm tạo những thiết bị đơn giản như : đèn giao thông, cảm ứng đếm người,...

✔️ Học trên máy tính kết hợp với bộ đồ dùng : Không tạo sự nhàm chán với lý thuyết và dễ dàng tiếp thu

📌 Giảng viên Khóa học nhiều chuyên môn :

🔶 Kỹ sư Lê Văn Dũng, giảng viên điện tử tin học, tu nghiệp tại Nhật Bản và Úc.
🔶 Thầy Trịnh Minh Cường trực tiếp thiết kế khung chương trình.