Là sinh viên, ai cũng có những lần gặp trở ngại: chật vật với điểm số, xích mích từ thầy cô bạn bè, cãi nhau với người yêu. Nhưng trên hết, nỗi lo cơm áo gạo tiền đang dần đè nặng trên vai bạn. Chắc hẳn nỗi ám ảnh lớn nhất của phần đông sinh viên hiện nay không phải là không có người yêu, mà là không kiếm được việc làm. Thất bại ngay khi nộp CV, hay bị từ chối trong quá trình phỏng vấn đều khiến họ rơi vào trạng thái hụt hẫng, thất vọng, thậm chí nghi ngờ chính bản thân mình.

Đó là nguyên nhân dẫn đến vài trăm nghìn cử nhân tốt nghiệp xong chật vật để xin việc đúng chuyên ngành....

Techmaster có đa dạng các khóa học từ Lập trình web cho đến lập trình đi động, có đến hơn 95% học viên hoàn thành sản phẩm cụ thể và xin việc đúng sở thích, đúng chuyên ngành, được đánh giá cao tại các công ty họ làm việc.

Thời gian học lập trình tại Techmaster khoảng từ 5 tháng, tương đương gần một học kỳ Đại học, Cao đẳng nhưng sinh viên được tập trung đào tạo những kỹ năng thực hành cần thiết nhất cho công việc, làm đi làm lại nhiều lần, mức độ khó - tinh tế - tỷ mỷ nâng dần.

Techmaster mở lớp đào tạo dài hạn cho các bạn học viên : lập trình web,.. .Với lộ trình cụ thể và cam kết đầu ra.

Các công ty tuyển dụng sinh viên Techmaster ngày một đa dạng từ FPTSoft, CMC, VinGroup, VinID, Viettel, VNPT, Mobiphone, Hyperlogy, TinhVan, TienPhongBank, Vietcombank, Vietnam Airline, Tập đoàn Điện Lực Việt nam, 3SI, Viettis, Luvina, Cowell, Sun*,...... đến những nhóm start up nhỏ.

Lập trình viên đào tạo từ Techmaster có khả năng tự học hỏi khá tốt. Ban đầu có thể chỉ lập trình web, nhưng có những bạn chuyển sang lập trình ứng dụng trí tuệ nhân tạo, big data...như trường hợp bác sỹ Bạch Thanh Tuấn đang làm việc tại công ty Silla, anh Nguyễn Khoa từ lập trình viên di động trở thành CTO công ty giải pháp phần mềm..., anh Nguyễn Thành Đạt trở thành kỹ sư phần mềm tại cty Úc Atlassian.

Có thể tham khảo những chia sẻ của cựu học viên Techmaster tại đây. Dù đang làm bất cứ ngành nghề gì, nhưng khi đã muốn học thì vẫn hoàn toàn trở thành một lập trình viên.

Một số sản phẩm nổi bật của học viên - có thể xem ở đây nhé!

Tham khảo khóa học Web Frontend + React - khai giảng ngày 07/01/2021

Liên hệ tư vấn, xếp lớp:

Ms Mẫn - 0963023185 (zalo)

manpham@techmaster.vn