Chào các bạn sinh viên thân yêu,

Cách đây độ 2 tháng, Techmaster đã bắt đầu bị quá tải vì số lượng sinh viên thực tập quá đông. Đông đến mức các sinh viên phải mang laptop ra ngồi phòng tiếp khách. Hoặc sinh viên nhập học lại học chung với sinh viên đang làm tốt nghiệp. Tôi đi khắp nơi để hỏi thuê văn phòng hoặc mượn các phòng của coworking center giờ thấp điểm với hy vọng được chào giá thấp nhất. Tình hình là thế này các bạn nhé:

- Văn phòng hạng B, giá thuê độ 8 USD/1 tháng cho 1 m2. Công thêm phụ phí linh tinh cuối cùng vẫn là 10-11 USD/1 tháng 1 m2. Một sinh viên thực tập cần 2 m2 chỗ ngồi làm việc. Như vậy một tháng đã tốn 22 USD ~ 520,000 VND tiền chỗ ngồi.

- Chỗ ngồi ở coworking center rẻ nhất hiện nay cũng là 1.4 triệu / 1 người. Mà chỉ ngồi chứ không được hướng dẫn thực tập nghề gì cả.

Vậy mà Techmaster chỉ tính 2.5 triệu VND/ học phí thực tập toàn thời gian, sinh viên được dạy, thực hành sử dụng phòng điều hoà, máy tính MacOSX màn hình full HD, Internet free, có giảng viên hướng dẫn chấm bài. Và quan trọng nhất sau 6 tháng thực tập được cam kết có việc làm, nếu không xin được việc được hoàn lại 100% học phí + 5 triệu VND. Đến trường đại học Bách Khoa, Quốc Gia Hà nội, RMIT, Ngoại Thương cũng chẳng cam kết điều này.

Tính ra học phí thực tập ở Techmaster rẻ tương đương việc các bạn ra quán nét ngồi hàng ngày. Thực ra việc này chúng tôi đã nhìn ra từ 3 năm trước, tuy nhiên Techmaster cố gắng không tăng học phí để có thể giúp nhiều thanh niên thất nghiệp có điều kiện kinh tế khó khăn có cơ hội đi học. Thực tế là có nhiều bạn ở trong thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Ninh Thuận cũng bay ra Hà nội học. Chỉ duy nhất có 1 sinh viên quay về quê còn lại 100% ở lại Hà nội, có việc làm tốt, thậm chí lập gia đình.

 

Vậy từ ngày 1/8/2018, Techmaster sẽ tăng học phí thực tập. Cụ thể:

  • Thực tập toàn thời gian 9:00 sáng - 6:00 tối là 3 triệu VND/tháng.
  • Thực tập part time (Sáng 9:00 - 12:00 hoặc Chiều 14:00 - 18:00): 2.3 triệu VND/tháng.
  • Sáng cực sớm 6:00 sáng - 8:00 sáng: 1.5 triệu VND/tháng. Bạn muốn tiết kiệm hãy dạy từ sáng sớm !

Như vậy có một lớp thực tập mỗi ngày 2 tiếng từ sáng rất sớm 6:00 đến 8:00. Giá rẻ, mà lại có thêm thời gian để làm việc khác. Rất phù hợp những bạn sinh viên vẫn đang đi học hoặc đi làm. Lớp này hiện chỉ dạy lập trình Front End + WordPress WooCommerce. Học xong làm web site thương mại điện tử ngon lành.

 

Số tiền tăng học phí Techmaster làm gì?

  • 50% tăng lương cho trợ giảng - giảng viên xây dựng khoá học. Chúng tôi mời thêm lập trình viên giỏi có sư phạm tốt để họ toàn tâm nghiên cứu công nghệ và dạy học. Đồng thời để giảng viên xây dựng nhiều khoá học trực tuyến mới: Machine Learning, BigData, IOT, Java, iOS, React Native...
  • 30% còn lại bù đắp chi phí thuê văn phòng khi Techmaster mở thêm cơ sở 2 trong 2018 và 3 trong 2019.
  • 20% xây dựng hệ thống học trực tuyến mới giúp việc trải nghiệm lai ghép trực tuyến và phòng lab trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn 130%.

Khi đóng thêm một khoản phụ trội, nhưng các bạn sẽ được lợi hơn vì giảng viên dạy có kinh nghiệm tốt hơn hướng dẫn thực tập nhóm nhỏ hơn, bài giảng mới liên tục cập nhật, cơ sở mới khai trương sẽ gần nơi bạn ở hơn (dưới 5km), rút ngắn thời gian đi lại (< 20 phút), trải nghiệm học trực tuyến cũng sẽ tốt hơn nhiều trong 3 tháng tới.

 

Techmaster ưu đãi học phí cho những bạn sinh viên sau đây

  • Nữ học lập trình giảm 20% học phí thực tập (không áp dụng với chuyên ngành kiểm thử vốn là thế mạnh của nữ)
  • Bộ đội hoàn thành 2 năm nghĩa vụ quân sự giảm 20% học phí thực tập