Đầu tháng 10 vừa rồi, Techmaster đã tổ chức một cuộc thi chạy Marathon nhằm rèn luyện sức khỏe cho các bạn học viên, lập trình viên. Và cũng nhân dịp này, anh chị em học viên, nhân viên Techmaster đã quyên góp được 2 triệu VNĐ ủng hộ cho nhóm Think Playgrounds để giúp xây dựng sân chơi cho các em thiếu nhi.

    Think Playgrounds (TPG) là một nhóm tình nguyện với thành phần chủ yếu là kiến trúc sư, được thành lập với mong muốn xây dựng các sân chơi cho trẻ em, giúp trẻ em được hưởng quyền được vui chơi, vận động để có thể phát triển tốt cả thể lực lẫn trí lực. Để biết thêm thông tin về nhóm cũng như đóng góp, ủng hộ cho nhóm, các bạn có thể truy cập trang web http://sanchoi.org hoặc nhóm Facebook Think Playgrounds. Dưới đây là một số hình ảnh chụp tại 244 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội - nơi nhóm thực hiện việc tạo các vật dụng, đồ chơi từ vật liệu tái chế để xây dựng các sân chơi với giá thành rẻ mà hiệu quả.

think playgrounds 1
Vật liệu sử dụng để xây dựng sân chơi
think playgrounds 2
Xưởng vắng người do các bạn sinh viên, tình nguyện viên bận đến trường
think playgrounds 3
Một số sản phẩm hoàn thiện
think playgrounds 4
Bảng kế hoạch cuối tuần
think playgrounds 5
Anh Kỳ chủ xưởng thay mặt TPG Team nhận tiền quyên góp ủng hộ của Techmaster

Sắp tới Techmaster sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thể thao và hoạt động từ thiện hơn nữa để mạng lại giá trị tốt đẹp cho các bạn học viên cũng như cho cộng đồng, xã hội.