Các khóa học lập trình iOS Objective-C, lập trình iOS Swiftlập trình iOS Swift kết nối Web Service có sẵn toàn bộ mã nguồn, hướng dẫn chi tiết từng bước và được trình bày rất dễ hiểu.

Từ ngày 1/7/2013, trung tâm Techmaster cài Mac miễn phí trên laptop và PC cho học viên đăng ký tham dự khóa học lập trình Apple iOS tại Techmaster. Như vậy học viên đăng ký học để trở thành lập trình iOS chuyên nghiệp tại Techmaster sẽ được hưởng những ưu đãi sau đây:

  1. Thực tập, sử dụng máy Mac, thiết bị Apple iOS miễn phí tại Techmaster từ thứ 2 đến thứ 6.
  2. Học viên giỏi sau buổi 15 sẽ được nhận học bổng 500,000- 1000,000VND/tháng và thưởng dự án.
  3. Học miễn phí 3 buổi thiết kế giao diện đồ họa di động. Giảng viên là chuyên gia thiết kế giao diện di động iOS, Android, Windows Phone cho hơn 20 ứng dụng quốc tế.
  4. Được cài đặt miễn phí hệ điều hành MacOSX, XCode trên máy PC, laptop thông thường.

Cài Mac miễn phí cùng nhiều ưu đãi cụ thể, Techmaster cam kết tuyển dụng hoặc giới thiệu việc cho tất cả học viên tốt nghiệp thành công khóa học Apple iOS.

Thông tin chi tiết khóa học “Lập trình Apple iOS từ căn bản đến nâng cao” 
Đăng ký học

Học lập trình trực tuyến

Hỗ trợ cài đặt MacOSX miễn phí

Lưu ý trong trường hợp một số máy laptop hoặc PC quá cũ không không thể tương thích với Mac OSX, kỹ thuật viên cài đặt sẽ tư vấn để học viên mua máy mới. Trường hợp học viên không có máy thực hành nên đến thực tập toàn thời gian ở Techmaster để nhận được sự giúp đỡ tốt nhất từ các lập trình viên iOS tại đây, và được học hỏi quy trình phát triển ứng dụng cho các khách hàng quốc tế.

Video buổi CodeCamp lập trình iOS khóa học Apple iOS số 12 tại TechMaster

Khóa học lập trình di động tại Techmaster:

Để cài đặt MacOSX lên phần cứng không phải Apple liên hệ chuyên gia cài Hackintosh:

  • Nguyễn Minh Sơn: 01287065634
  • Huỳnh Minh Sơn: 0936225565
  • Website: caidatmacos.com