Ngày 26/6/2012, TechMaster sẽ khai giảng khóa học “Xây dựng web site thương mại điên tử PHP-MySQL” dành cho sinh viên, lập trình viên muốn học để lập trình chuyên sâu PHP. Xin nhấn mạnh “lập trình chuyên sâu”, hiện nay số lượng lập trình viên và chuyên viên đồ họa có thể tạo web site PHP sử dụng các thư viện có sẵn Joomla, WordPress, Drupal, vBulletin ở Việt Nam khá phổ cập. Tuy nhiên để xây dựng một ứng dụng hoàn chỉnh từ đầu dựa trên PHP-MySQL thì lại có rất ít lập trình viên làm được. Chính vì sự dồi dào, miễn phí, mã nguồn mở của các thư viện CMS đã giết chết nhu cầu trau dồi kinh nghiệm lập trình PHP-MySQL chuyên nghiệp của đại đa số lập trình viên hoặc tạo nên ảo tưởng về năng lực thực sự của người làm web.

Học lập trình web ở đâu?

Các startup ra đời, các mạng xã hội nội địa, dịch vụ web 2.0, thương mại điện tử, dịch vụ gia công vẫn cần nhiều lập trình viên PHP thực sự viết code theo thiết kế. Xuất phát từ nhu cầu bức xúc này, TechMaster xây dựng lên một chương trình đào tạo PHP-MySQL tập trung để đào tạo lập trình viên PHP đúng theo nhu cầu thực tế của các công ty phần mềm tại VN. Giảng viên khóa học gồm chuyên gia lập trình PHP nhiều năm kinh nghiệm với hệ thống ứng dụng web có số lượng truy cập và số lượng thành viên cực lớn và anh Trịnh Minh Cường, lập trình viên tại Microsoft, người đã thiết kế – lập trình nhiều ứng dụng web phức tạp cho doanh nghiệp.

Mục tiêu lớn nhất của khóa học là học viên chủ động thiết kế và tự lập trình một ứng dụng PHP-MySQL không dùng lại các thư viện mã nguồn mở có sẵn để thực sự hiểu bản chất vận hành của ứng dụng PHP-MySQL thực tế. Đề tài ứng dụng tốt nghiệp mở, khuyến khích học viên áp dụng JavaScript, AJAX, jQuery, KnockOutJS, realtime notification, HTML5 hay API của mạng xã hội FaceBook, Twitter để làm ứng dụng phong phú mang hơi thở của thế hệ ứng dụng web kế tiếp.

Đây là khóa học không thường xuyên tại TechMaster, số lượng học viên giới hạn 12 người. Do đó chúng tôi khuyến khích các bạn sinh viên thực sự đam mê lập trình web và nghiêm túc muốn trở thành lập trình viên web đăng ký tham dự khóa học này.
Đăng ký học

TechMaster tổ chức buổi học miễn phí lập trình PHP và các công nghệ web mới nhất hiện nay vào ngày 10/6/2012. Người trình bày sẽ chính là 2 giảng viên của khóa học và đại diện một số công ty phần mềm tại Hà nội có nhu cầu tuyển dụng ngay học viên sau khi khóa học kết thúc. Các học viên được tuyển dụng sẽ được công ty hoàn 100% học phí nếu ký hợp đồng lao động dài hạn.