Nghề lập trình có nhiều gian truân nhưng cũng rất thú vị. Vậy học lập trình có khó không? Học lập trình thì nên bắt đầu từ đâu? Thật không dễ dàng để có thể trở thành lập trình viên chuyên nghiệp trong thời đại kỷ nguyên số. Ngày nay khi mà nghề lập trình đang trở thành một nghề hot. Rất nhiều trường đại học mở thêm ngành IT, lập trình phần mềm… Bạn không có cơ hội để theo học lập trình ở các trường nổi tiếng như MIT, Stanford, Harvard… Thì bạn có thể tìm đến các khóa học lập trình được thiết kế theo lộ trình rõ ràng cụ thể từ dễ đến khó, có thể bắt đầu học từ cơ bản đến nâng cao.  Bạn sẽ được học từ các chuyên gia, từ những người rất nhiều kinh nghiệm có thể hỗ trợ cho các bạn trong con đường chinh phục lập trình chuyên nghiệp - lớp Lộ trình Lập trình căn bản ở Techmaster Vietnam. 

Đây là khóa học lập trình từ đầu dành cho học sinh cấp ba, những người có ý định đi du học, những người mới bắt đầu, chưa biết gì về lập trình hoặc những người vừa mới bắt đầu chạm ngõ lập trình và đang tìm kiếm một lộ trình rõ ràng cụ thể khi học, những người yêu thích CNTT và muốn chuyển ngành, chuyển nghề để theo đuổi lại từ đầu. Khóa học kéo dài trong 4,5 tháng, 1 tuần học 2 buổi có các ca (có thể lựa chọn) khác nhau như: sáng, chiều, tối. 

Lộ trình học được phân chia rõ ràng cụ thể :

  • Lập trình web căn bản với HTML, CSS
  • Javascript DOM 
  • Lập trình Games HTML5, JavaScript, Canvas: rèn luyện tư duy logic, giải quyết vấn đề, bước đầu tự làm một số sản phẩm game với kịch bản đơn giản như Mario cứu công chúa, Flappy Bird, piano, đập gạch, ...
  • Database cơ bản
  • Python cơ bản

Với mục tiêu khóa học đề ra: 

  • Biết cách làm việc nhóm, ghi chép, viết báo cáo, lập kế hoạch

  • Làm quen với lập trình, rèn luyện tư duy logic qua lập trình game: Star Wars, Mario cứu công chúa, Tetris (xếp hình),..

  • Làm được 1 trang web đơn giản với HTML, CSS, Javascript

  • Các kiến thức cơ bản về mạng máy tính. Biết cách bấm dây mạng, thiết lập hệ thống mạng wifi trong gia đình.

  • Hiểu biết cơ bản về cơ sở dữ liệu quan hệ (PostgreSQL)

  • Xử lý dữ liệu căn bản với Python

Các học phần được học xen kẽ nhau, nội dung học ngoài những buổi học offline ở trên lớp, về nhà học viên còn có thể học ở trên hệ thống e - learning hoặc trao đổi với nhau trong group lớp. Ngoài ra trong quá trình làm bài tập, mỗi giảng viên lại có cách thưởng/phạt khác nhau, tạo không khí lớp học thêm phần sôi nổi hơn. Sau khóa học nền tảng này, học viên có thể học lên chuyên đề với các lựa chọn khác nhau như: Lập trình Web Frontend chuyên sâu, Lập trình Java Web Fullstack, Lập trình di động React Native.

Bên cạnh học hành hăng say, đến với Techmaster học viên còn có thể tham gia vào một số câu lạc bộ của trung tâm như: CLB bơi, CLB guitar, CLB tiếng Anh, tham gia đi dã ngoại cùng team Techmaster (đọc thêm bài viết về chuyến đi Cát Bà đáng nhớ tại đây)

Một số hình ảnh về khóa học: 

Techmaster khai giảng lớp Foundation số 6 tại tầng 12A, tòa nhà Viwaseen, số 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm

học lập trình từ đầu
"Trong khi chờ tất cả mọi người đến đầy đủ thì chúng ta tranh thủ giới thiệu làm quen với nhau tí nhỉ" 😂
học nền tảng lập trình, lập trình cơ bản từ đầu
Lớp học toàn trai xinh gái đẹp thôi 🥰

Đăng ký ngay tại: https://techmaster.vn/lo-trinh/foundation

Email: support@techmaster.vn - 0967983563 (Ms. Thúy)  

Địa chỉ:

  1. tầng 12A, Viwaseen Tower, số 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  2. số 14, ngõ 4 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội