Hà Nội, Ngày 13 tháng 7 năm 2023 - Công ty KVIT và Techmaster Việt Nam ký kết thoả thuận hợp tác đào tạo và tuyển dụng nhân lực Công nghệ thông tin (CNTT). Hai công ty sẽ cùng xây dựng đội phần mềm và cung cấp giải pháp CNTT cho các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam.

KVIT là một công ty đến từ Hàn Quốc, có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Với chuyên môn trong việc gia công phát triển phần mềm và tư vấn cho các doanh nghiệp Hàn Quốc, KVIT đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và đạt được sự tín nhiệm từ các đối tác và khách hàng. Điều này đã định vị KVIT như một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Techmaster Việt Nam, thành lập từ năm 2011, đã trở thành một trong những trung tâm đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam. Với khẩu hiệu “Học là có việc”, Techmaster cam kết đào tạo và chuẩn bị nhân lực chất lượng cao cho ngành công nghệ thông tin. Chương trình đào tạo đa dạng của Techmaster bao gồm lập trình web front end, back end (Java, PHP, Node.js), mobile (iOS, Flutter), DevOps - Cloud và STEM cho thiếu nhi. Techmaster cam kết 100% việc làm cho sinh viên tốt nghiệp ở các khoá học đào tạo nghề dài hạn.

Bằng việc kết hợp sức mạnh và chuyên môn của mình, KVIT và Techmaster hợp tác nhằm tạo ra một môi trường đào tạo chất lượng cao và tuyển dụng nhân lực CNTT tối ưu. Hai công ty sẽ hợp tác tại các khâu từ đào tạo, tuyển dụng, phát triển phần mềm và xây dựng đội ngũ CNTT cho các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam.

“Trong những năm tới đây có rất nhiều doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ Hàn Quốc sang Việt nam. Chúng tôi cần hợp tác với các công ty CNTT và hệ thống đào tạo tại Việt nam để cùng chia sẻ nguồn lực và phát triển sản phẩm”, ông Oh Sang Jin (Karl), CEO của KVIT, cựu giám đốc Lotte Data Communication và Lotte Finance Vietnam: “Cách mà người Hàn làm dự án phần mềm khác với dự án cho Nhật Bản. Dự án phần mềm ở Hàn Quốc tốc độ phát triển nhanh hơn, giao diện hiện đại và đáp ứng liên tục thay đổi từ phía khách hàng. KVIT mong muốn tuyển những kỹ sư phần mềm Việt nam 2-4 năm kinh nghiệm, trẻ, nhiệt huyết sẵn sàng học - thích nghi với công nghệ mới, môi trường mới, yêu cầu mới.”

Ông Trịnh Minh Cường, CEO của Techmaster Việt Nam, tốt nghiệp thạc sỹ Robot học viện công nghệ cao Hàn Quốc (KAIST) chia sẻ: “Các doanh nghiệp Hàn Quốc vừa mang đặc thù Á Đông, xu hướng cởi mở kiểu Mỹ - Tây Âu, tích cực dùng tiếng Anh, thích thử nghiệm công nghệ mới để cải tiến sản phẩm. Chỉ riêng tại Hà nội, hơn 400 công ty liên quan CNTT, đa dạng công nghệ, kỹ năng sẽ là những đối tác tiềm năng cho bất kỳ công ty Hàn Quốc nào”

Ký hợp tác

Hợp tác giữa KVIT và Techmaster Việt Nam không chỉ mang lại lợi ích cho hai công ty, mà còn góp phần phát triển nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao và nâng cao hiệu suất hoạt động của các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam.

Chill cái nào

Để biết thêm thông tin chi tiết về KVIT và Techmaster Việt Nam, vui lòng truy cập vào website: KVITTechmaster Việt Nam.