Lời tuyên dương

Bạn có thể đăng kí học một khóa bất kì ở TechMaster
Nhưng bạn không thể đăng kí để lần lượt có mặt trong danh sách học viên được tuyên dương hàng tháng. Ở đây chỉ có mồ hôi, vật lộn với bug, những đêm thức muộn vò đầu bứt tai.

Các HR tìm kiếm đặc điểm gì ở nhân sự mới ?

Dù nhiều tuổi hay ít tuổi, nhưng luôn có nỗ lực, cam kết trong từng việc nhỏ mình làm. Từng buổi học nắng mưa không ngại, từng bài tập được giao dù có gặp bug tới 5-7 bận, dù ban đầu phải hỏi thầy từng câu nhỏ, các bạn đều hoàn thành với sự chăm chút tỉ mỉ. Tiến bộ chậm nhưng đều, không ngừng nghỉ. Đó chính là những tố chất mà nhà tuyển dụng đánh giá cao.

TechMaster xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các bạn học viên chăm chỉ đã luôn là nguồn cảm hứng, nguồn động viên để các “thầy giáo - lập trình viên” tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, vun trồng thế hệ kế cận.

Danh sách học viên tiêu biểu tháng 4/2023

4

Java 15 - Spring Boot thầy Hiên

Vũ Bá Phúc : Anh Phúc học online 100% mà chăm hơn các bạn học offline trên lớp
Nguyễn Chí Hiếu: Dù chỉ tham gia từ môn Spring Boot nhưng anh Hiếu học nổi bật trên lớp. Giờ đang tạm hoãn bảo vệ đồ án để chăm em bé :D

Java 16: Spring Boot thầy Thịnh
Nguyễn Thị Thảo Nguyên đầu cầu Hồ Chí Minh: Nguyên học online nhưng hiểu bài nhanh, có nhiều tìm tòi. Kết quả bài tập về nhà tốt.
Ngô Thảo Linh đầu cầu Hà Nội: Bạn Linh chăm chỉ, duy trì sức học đều.
TechMaster muốn gửi lời tuyên dương cho toàn bộ tập thể lớp 16 vì đợt này bị chuyển lịch học muộn 7h - 10h tối, nhưng không hiểu thế nào 10 rưỡi thầy mới cho tan học. Cố gắng lên các bạn nhé.

5

Java 17: Javascript thầy Hoàng
Trần Bình Trọng
Đào Văn Tài
Anh cả và em út của lớp, chưa từng nghỉ buổi học nào và chưa ngán bất cứ bài tập khó nào thầy giao. Một người bỏ công việc mơ ước của bao người khác, một người bảo lưu kết quả đỗ đại học vì đã tìm thấy đam mê với lập trình.

Java 19: Java core thầy Đạt
Ngô Gia Khánh
Nguyễn Huy Bình
Lớp Java core 19 vừa diễn ra buổi bảo vệ đồ án với kết quả khá tốt.
Đồ án Banking app của anh Bình, do có nghiệp vụ về ngân hàng nên đến mấy phần tín dụng, lãi tín chấp là cả lớp ngồi khóc ròng không hiểu vì chưa vay bao giờ. Chỉ biết là khi nào bổ sung thêm giao diện là cả lớp hứa sẽ mở tài khoản ngân hàng công ty anh Bình.
Đồ án Pikachu Games của Khánh là hoàn toàn tự xử lý logic, vì bạn bảo: Chat GPT gợi ý logic phức tạp quá, không phù hợp. Logic đường nối giữa các item, logic tự động xáo trộn vị trí các item khi hết nước đi. Trò này luật chơi có vẻ đơn giản, nhưng code thì cũng ra gì và này nọ đấy các bạn.

3

AWS 08
Trần Thanh Thủy
Huỳnh Nhật Minh
Anh Thủy hiện là Software Engineer tại IFRS Co.,Ltd/Singapore companies - Vietnam Office. Một trong những anh cả của lớp nhưng lại chăm chỉ và sôi nổi nhất lớp, dễ liên tưởng tới sức học của một sinh viên đại học trẻ.

Bạn Minh từng dành cả cuối tuần “tra khảo” các thầy cho bằng được, miệt mài code và viết blogs chia sẻ lại kiến thức. Lớp khác đọc cứ tưởng “thầy” viết không hà.
Xây dựng CI/CD trên hạ tầng AWS bằng CodePipeline, ECS, Fargate, CodeBuild, CodeDeploy, Load Balancing sử dụng mã nguồn từ Github (Phần 1)

AWS 09
Phạm Khả Minh Trí
Hoàng Tuấn Anh
Hai học viên chăm chỉ tương tác trong lớp và hoàn thiện các bài về nhà, để lại ấn tượng rất tốt với các thầy. Thầy Tài đang gấp rút nghĩ chủ đề 20 miniproject để giao lớp làm báo cáo cuối khóa, sẽ là một cuộc đua nhỏ sôi động giữa các thành viên trong lớp.

6

Lớp DevOps 11
Phan Lạc Việt
Võ Duy Linh
Không biết phải hỏi, muốn giỏi phải học. Ngày nào cũng thấy tin nhắn hỏi bài của anh Việt và bạn Linh trong lớp. Chương trình DevOps sau khi cải cách đã trở nên liền mạch và hấp dẫn hơn nhiều, kèm theo đó cũng là độ khó tăng dần. Qua mỗi module sẽ có bài kiểm tra lớn hoặc miniproject, nếu 80% lớp chưa hoàn thành sẽ tạm pending tới khi lớp làm xong mới qua module tiếp theo. Mỗi người, học vì mình và học vì mọi người.

Các học viên lớp Web Frontend

1

Lê Đức Tài lớp Web 31: Chăm chỉ, quyết tâm cao, mặc dù hiện tại đang làm cho công ty Nhật, thời gian rảnh để học ít, nhưng mà luôn nộp bài tập đúng hạn, bài tập làm cũng rất chăm chút, tỉ mỉ.
Nguyễn Ngọc Linh lớp Web 30
Học rất chăm và ít khi nghỉ. Trên lớp rất tập trung làm các demo và làm các project nhỏ. Chịu khó đặt câu hỏi cho Giang viên. Các bài tập cũng là người làm nhanh nhất lớp
Phạm Thanh Huấn Web 29 : Chăm chỉ, đúng giờ, không phàn nàn việc khó. Hiện Huấn đang thực tập với đội lập trình TechMaster.
Lê Hữu Trọng Web 34 : Đầu tàu gương mẫu cho các bạn cùng tiến.

2

Web Frontend 32
Hà Văn Huy
Nguyễn Tự Sang
Chăm chỉ, đi học thì luôn đi sớm nhất, rất chịu khó đặt câu hỏi cho giảng viên, bài đồ án làm cũng rất tốt, tiến độ nhanh nhất lớp

Web Frontend 33
Vũ Anh Tuấn
Đỗ Tuấn Anh
Chăm chỉ, có ý thức tự học tốt, hay đặt câu hỏi khó cho giảng viên, ở trên lớp cũng chịu khó giúp đỡ các bạn khác trong lớp

Flutter 04: Phạm Ngọc Huyền

Huyền làm web được 2 năm và muốn chuyển sang làm mobile và lựa chon Flutter. Với nền tảng sẵn có thì Huyền tiếp cận khá nhanh và kỹ năng hơn hẳn những bạn khác trong lớp. Đặc biệt là tuy có kiến thức rồi nhưng Huyền không chủ quan mà luôn tinh thần cầu tiến và luôn hoàn thiện kĩ bài tập về nhà.

7