Hiện tại kĩ sư cầu nối BrSE vẫn là một vị trí rất hot được đông đảo các bạn trẻ đặt mục tiêu theo đuổi, đặc biệt là các bạn đã có tiếng Nhật, tiếng Anh khá. Và khóa học Lộ trình Java Spring Boot full stack chính là chặng đường đầu tiên cần chinh phục để các bạn hiện thực hóa giấc mơ của mình

Khai giảng Lộ trình Java Spring Boot 14 ngày 29/7/2022

Lớp Lộ trình Java Spring Boot 14 với sĩ số khiêm tốn 10 học viên, 7 học viên offline - 3 học viên online, hứa hẹn là lớp được chăm chút kĩ càng nhất từ các thầy cô. Lý do: Lớp 100% là học viên chuyển ngành và đặc biệt có nhiều học viên trực tuyến nên càng cần sự hướng dẫn tận tình từ các thầy cô.

Profile học viên Java 14

Trong danh sách học viên tiêu biểu tháng 7 của lớp Java 14 có 2 gương mặt được tuyên dương là:

  1. Nghiêm Văn Bình : học viên online
  2. Bùi Hoàng Nam : học viên offline

Vậy chứng tỏ dù hình thức học là gì, chỉ cần chúng ta chăm chỉ chịu khó học thì các thầy cô sẽ cố gắng hết sức giúp mọi người có việc làm như ý.

Trong khoảng thời gian tháng 8 - 9/ 2022 TechMaster đẩy mạnh kết nối tới các doanh nghiệp tuyển dụng lập trình viên Java.

Từng nỗ lực nhỏ trong mỗi buổi học, từng bài dịch blog của các bạn học viên đều sẽ được đánh giá và gửi tới các doanh nghiệp. Ngoài yêu cầu nắm vững kiến thức chuyên môn ra, thì một yêu cầu quan trọng không kém khi Doanh nghiệp quyết định tuyển dụng ứng viên, đó chính là thái độ làm việctinh thần ham học hỏi. Các đại diện doanh nghiệp sẽ liên tục được mời đến các buổi bảo vệ đồ án cuối khóa để trực tiếp lựa chọn ứng viên. Mọi người hãy ghi nhớ và rèn luyện bản thân nhé.

Java 14 tiếp tục tuyển sinh

Ngày 17/8 tới đây lớp sẽ bắt đầu học phần Java core 16 buổi - học phần quan trọng nhất của lộ trình. Lịch học tối thứ 2,4,6 hàng tuần từ 18: 30 - 21:30

Các bạn học viên tại Hà Nôi có thể đăng kí học offline - địa chỉ: số 14 ngõ 4 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, HN. Các bạn học viên ở xa, nước ngoài có thể đăng kí học online tương tác (qua Skype) cùng với lớp offline. Các bạn học viên sẽ được support kĩ càng để trải nghiệm học online không hề thua kém offline.

Các bạn đã có hiểu biết về HTML CSS, học bắt đầu từ học phần Java core sẽ vẫn có cam kết việc làm nhé ạ

Các bạn muốn trở thành Java Developer hãy liên hệ Ms Hương - 0382416368 (zalo) để được tư vấn chi tiết nhé

Website chính thức khóa học: java.techmaster.vn
Review khóa Lộ trình Java Spring Boot
Giao diện giáo trình khóa học

keynote interface