Techmaster dạy AWS thực hành

Mới hôm qua, một học viên liên hệ qua zalo : “Xin chào Ms Huong. Mình muốn đăng kí khóa học AWS thực hành”. Một câu đơn giản vậy thôi nhưng tôi thật sự xúc động, hoàn toàn không phải vì học viên đăng kí khóa học, mà vì học viên đã biết tới thông điệp: Khóa AWS là khóa học nhấn mạnh thực hành với >120 bài lab, bên cạnh việc luyện thi chứng chỉ
Website chính thức : Learn AWS the Hard Way
Cảm ơn tới các thầy, admin các group Cloud/ DevOps, các thành viên đã ủng hộ các bài chia sẻ của Techmaster.

Để tới ngày hôm nay là quãng thời gian chuẩn bị xuyên Tết âm lịch 2022 không nghỉ. Với Techmaster, dịch bệnh Covid chính là điển hình của “Trong nguy có cơ”. Lên ý tưởng về khóa học, tập hợp đội ngũ, tìm kiếm thuyết phục giảng viên, xây dựng bài giảng. Trong lúc đó, đội lập trình làm việc hết công suất để vừa nâng cao trải nghiệm người dùng của giảng viên khi soạn giáo trình và của học viên khi sử dụng giáo trình trên hệ thống học trực tuyến LMS.

image.png
Giao diện trang giảng viên

image.png
Giao diện trang học viên

Tại sao Techmaster công khai nhiều thông tin khóa học như vậy?

Techmaster công khai outline chương trình học chi tiết, giúp học viên nắm rõ những nội dung sẽ triển khai trong khóa học. Outline này trích xuất từ đầu mục trong giáo trình, nên số lượng nhiều hơn số buổi học thực tế là 30 buổi.

Techmaster công khai thông tin giảng viên: Học viên có thể yên tâm về năng lực và kinh nghiệm của giảng viên. Những ứng viên giảng viên cũng yên tâm về những đồng nghiệp sẽ cùng tham gia trao đổi và giảng dạy khi có mong muốn hợp tác.

Techmaster hiện tại đã chia sẻ hơn 30 video hướng dẫn các bài lab trong khóa học AWS. Techmaster luôn mong muốn đóng góp cho cộng đồng, phục vụ cộng đồng.

Record hướng dẫn Lab 01 VPC: Tạo VPC với Public subnet (P1)

Record hướng dẫn Lab 01 VPC: Tạo VPC với Public subnet (P2)

Một doanh nghiệp tốt là doanh nghiệp tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng. Bản thân công việc đào tạo, với Techmaster cũng là một đóng góp có ý nghĩa, khi giúp các học viên có được công việc tốt, ổn định hơn !

Nếu anh/chị là chuyên gia DevOps/ AWS (hay các lĩnh vực IT khác) từ 3 năm kinh nghiệm trở lên và có đam mê giảng dạy, hãy lên hệ với chúng tôi: Ms Huong 0382416368 - huong@techmaster.vn

Có một số bạn liên hệ hỏi Techmaster có bán record sau mỗi buổi học không?

Theo Techmaster khảo sát thì 100% hoc viên AWS đều là những người đang đi làm rất bận rộn, đăng ký đi học đã là một cố gắng rất lớn. Mọi người đều thắc mắc chung: tôi thỉnh thoảng sẽ có buổi họp, bận đột xuất, liệu có cách nào giúp tôi theo được lớp sau buổi nghỉ không? Vậy nên Techmaster lưu tâm để mỗi buổi học đều được record lại, học viên có thể tra cứu, ôn tập dễ dàng.

Có một số bạn liên hệ hỏi Techmaster có bán riêng record buổi học không?

Câu trả lời hiện tại là : Không, bởi vì Techmaster mong muốn cung cấp một khóa học tốt nhất. Techmaster cho rằng, khóa học tốt nhất là khóa học mà bạn có một nhóm cùng học tập, có bạn bè, có người để chia sẻ, có thầy để giải đáp tất cả thắc mắc, tránh sai sót đáng tiếc hoặc nản lòng khiến quá trình học bị trì hoãn, có timeline để hoàn thành mục tiêu, có phần thưởng (học bổng) để thêm động lực.

Techmaster thông báo Học bổng 3 triệu đồng cho học viên lớp AWS

Để kết bài, là hình ảnh một phần Slides chủ đề S3 do thầy Nguyễn Hàn Duy biên soạn, gửi mọi người tham khảo.


Thông tin khai giảng khóa AWS tháng 4

Để biết thêm thông tin và đăng kí khóa học, vui lòng liên hệ Ms Huong - 0382416368