Ngày 2/12/2020 Techmaster khai giảng khoá học Kubernetes - K8s 02 tại cơ sở Tố Hữu. Lớp học vào tối thứ 2 và tối thứ 4 hàng tuần từ 18h30 - 21h00. Lớp hiện vẫn tiếp tục tuyển sinh - Liên hệ Ms Hương 0382416368 để được tư vấn.

Xem nội dung chi tiết khoá học tại đây

Một số hình ảnh lớp ngày khai giảng: 

 

 

 

Kubernetes là một nền tảng nguồn mở, khả chuyển, có thể mở rộng để quản lý các ứng dụng được đóng gói và các service, giúp thuận lợi trong việc cấu hình và tự động hoá việc triển khai ứng dụng. Kubernetes là một hệ sinh thái lớn và phát triển nhanh chóng. Các dịch vụ, sự hỗ trợ và công cụ có sẵn rộng rãi. Tên gọi Kubernetes có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp, có ý nghĩa là người lái tàu hoặc hoa tiêu. Google mở mã nguồn Kubernetes từ năm 2014. Kubernetes xây dựng dựa trên kinh nghiệm mà Google có được với việc vận hành một khối lượng lớn workload trong thực tế kết hợp với các ý tưởng và thực tiễn tốt nhất từ cộng đồng.

 

Nguồn: Giáo trình K8s - thầy Minh Monmen
Nguồn: Giáo trình K8s - Thầy Minh Monmen

1. Mục tiêu khóa học

Cung cấp kiến thức cơ bản về xây dựng ứng dụng trên K8S cùng các kiến trúc triển khai trên môi trường production. Khóa học tập trung vào những kiến thức, kỹ năng, công cụ DevOps được sử dụng hàng ngày tại các công ty lớn.

2. Đối tượng khóa học

Backend Developer muốn bổ sung kiến thức về triển khai, Solution Architect muốn cập nhật các thiết kế hệ thống micro-services, System Admin muốn tiếp cận với nền tảng ứng dụng container, cloud,...

3. Thời lượng 

8 buổi x 2.5h (20h)

4. Điều kiện

Học viên đã có kiến thức về linux, docker, container.

Tham khảo thêm Lộ trình DevOps 5 tháng