Khoá học mới: Lập trình di động đa nền tảng - Flutter

Lịch khai giảng:

- Khai giảng ngày 1/10/2019

- Thứ 2, 4, 6 hằng tuần

Giảng viên: Nguyễn Đức Hoàng 

Trợ giảng: Tào Thuý Quỳnh

Địa điểm: Tầng 12A, toà Viwaseen Tower - 48 Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Nhu cầu phát triển ứng dụng trên nền tảng Mobile đang phát triển rất nhanh và yêu cầu của khách hàng là bất cứ sản phẩm nào cũng cần ứng dụng trên Mobile. Nắm bắt được xu hướng đó, Techmaster ra mắt khoá học cơ bản Lập trình di động với Flutter. Đây là framework xây dựng ứng dụng mobile đa nền tảng từ Google, nó có thể sử dụng để xây dựng ứng dụng chạy trên các hệ điều hành Mobile phổ biến hiện này là Android và iOS với chỉ một source code. Về tốc độ của Flutter được đánh giá là tiệm cận Native nhất làm tăng trải nghiệm người dùng nhờ cơ chế Flutter SDK đa nền tảng.

Flutter:

Phát triển ứng dụng nhanh chóng: Tính năng hot reload của Flutter giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng thử nghiệm, xây dựng giao diện người dùng, thêm tính năng và sửa lỗi nhanh hơn. Trải nghiệm tải lại lần thứ hai, mà không làm mất trạng thái, trên emulator, simulator và device cho iOS và Android.

UI đẹp và biểu cảm: Thỏa mãn người dùng của bạn với các widget built-in đẹp mắt của Flutter theo Material Design và Cupertino (iOS-flavor), các API chuyển động phong phú, scroll tự nhiên mượt mà và tự nhận thức được nền tảng.

Framework hiện đại và reactive: Dễ dàng tạo giao diện người dùng của bạn với framework hiện đại, reactive của Flutter và tập hợp các platform, layout và widget phong phú. Giải quyết các thách thức giao diện người dùng khó khăn của bạn với các API mạnh mẽ và linh hoạt cho 2D, animation, gesture, hiệu ứng và hơn thế nữa.

Truy cập các tính năng và SDK native: Làm cho ứng dụng của bạn trở nên sống động với API của platform, SDK của bên thứ ba và native code. Flutter cho phép bạn sử dụng lại mã Java, Swift và ObjC hiện tại của mình và truy cập các tính năng và SDK native trên iOS và Android.Phát triển ứng dụng thống nhất: Flutter có các công cụ và thư viện để giúp bạn dễ dàng đưa ý tưởng của mình vào cuộc sống trên iOS và Android. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm phát triển trên thiết bị di động, thì Flutter là một cách dễ dàng và nhanh chóng để xây dựng các ứng dụng di động tuyệt đẹp. Nếu bạn là một nhà phát triển iOS hoặc Android có kinh nghiệm, bạn có thể sử dụng Flutter cho các View của bạn và tận dụng nhiều code Java / Kotlin / ObjC / Swift hiện có của bạn.

                         

Đối tượng học viên: 

- Yêu thích lập trình, không giới hạn độ tuổi

- Muốn kiếm tiền từ việc viết ứng dụng cho thiết bị di động

- Muốn làm việc ở vị trí lập trình mobile đa nền tảng

- Những người bận rộn, đang đi học hoặc đi làm không thể tham gia khóa học buổi sáng.

- Yêu cầu học viên: đã biết một chút về lập trình, có kiến thức căn bản về javascript hoặc java, c#

Điểm nổi bật của khóa học 

  • Lớp học tối đa từ 8 - 12 học viên để đảm bảo chất lượng học tập và giảng dạy tốt nhất
  • Lớp học nhỏ do đó giảng viên có thể code cùng sinh viên
  • Chấm, chữa bài, code camp thường xuyên
  • Sau khóa học sinh viên học được cách xây dựng một ứng dụng hoàn chỉnh có thể đưa lên Google Play, App Store và đủ kiến thức cơ bản để ứng tuyển vào các vị trí Mobile Developer tại các công ty.