Chào các bạn,

Trong 8 năm qua, tôi kiêm nhiệm nhiều chức năng nhiệm vụ ở Techmaster. Ban đầu là developer, rồi giảng viên rồi project manager, tester, graphics designer, marketer, quản trị mạng, cài đặt máy, sửa chữa điện, chief technology officer (CTO), huấn luyện bơi lội cho sinh viên Techmaster, tổ chức sự kiện...Chả phải do tôi giỏi mà do Techmaster quá nhỏ bé, do đó việc gì cũng phải đến tay.

Trong thời gian 1 năm trở lại đây, Techmaster bắt đầu phân công chuyên môn hơn. Ở mảng marketing và hỗ trợ khách hàng có nhân viên chuyên trách. Tôi không tự mình cài máy Hackintosh nữa, không tự sửa máy tính nữa. Nhưng việc đến tay vẫn rất nhiều. Đặc biệt là hỗ trợ học viên, tuyển sinh, rồi trao đổi với các giảng viên, ra đề bài thực tập, chấm đồ án...

Công việc này lấy đi của tôi quá nhiều thời gian sức lực và sự tập trung. Tôi chỉ còn 1 ngày chủ nhật để tập trung học công nghệ mới, và lập trình. Tôi cảm thấy mình bị tụt hậu quá nhiều, dẫn đến định hướng công nghệ, xây dựng bài giảng mới cho Techmaster kém hẳn đi. Mặc dù có nhiều giảng viên giỏi khác ra nhập Techmaster. Nhưng Techmaster cần tạo ra những khoá học mới về Block Chain, Machine Learning, Big Data và cập nhật những khoá học như Node.js, iOS, Java, Android, DevOps ...Tôi cần phải quay lại công việc kỹ thuật càng sớm trước khi tôi quá già để làm việc đó.

Việc hỗ trợ sinh viên, kết nối với những giảng viên trẻ nên để một vài cô gái trẻ, dịu dàng, có giọng nói quyến rũ, có một chút hiểu biết về công nghệ thông tin, tỷ mỷ và tận tâm. CNTT vốn là ngành đòi hỏi tư duy logic, chạy đua với thời gian, đổi mới công nghệ liên tục, hết sức căng thẳng. Techmaster cần có những bóng hồng làm dịu đi hoang mang của tân sinh viên khi bắt đầu học lập trình và áp lực phải hoàn thiện sản phẩm đồ án thật đẹp để đi xin việc.

Khi sinh viên làm đồ án tốt nghiệp nhưng phải làm lại, thật tuyệt nếu có người xốc lại tinh thần của sinh viên để họ tĩnh tâm lại, tiếp tục hoàn thiện đồ án chứ không bỏ cuộc. Nếu có một sinh viên chán nản vì học không tiến bộ, bỏ học, cần một nữ tư vấn viên email gọi điện để hiểu nguyên nhân.

Techmaster đang tuyển vài vị trí nữ để thay thế tôi hoàn hảo trong những công việc sau đây:

  • Truyền thông dịch vụ đào tạo Techmaster sáng tạo nhất trên Internet và mạng xã hội.
  • Tư vấn, hỗ trợ sinh viên từ lúc họ quan tâm đến lúc họ đi xin việc.
  • Làm tươi mới lại hình ảnh, hoạt động của Techmaster
Hãy gửi CV của bạn ngay hôm nay !

Hiện tại Techmaster có trụ sở chính tại 14 ngõ 4 Nguyễn Đình Chiểu, Hà nội nằm sát công viên Thống Nhất. 12/2018, Techmaster mở văn phòng - cơ sở 2 tại toà nhà Viwaseen 64 Tố Hữu, Lê Văn Lương nối dài. 2019, Techmaster mở văn phòng cơ sở 3 tại quận Câu Giấy. Dù mở rộng đến đâu, Techmaster giữ tinh thần phục vụ tận tâm, chu đáo từng sinh viên một, tuân thủ mục tiêu "Học là có việc".

Công việc cho vị trí nữ này rất đa năng. Bạn sẽ học hỏi được rất nhiều kỹ năng máy tính, viết lách, lắng nghe, giao tiếp, lên kế hoạch. Nhiều hơn và chủ động hơn nếu so với làm việc cho tập đoàn lớn. Lương thưởng cũng rất sòng phẳng. Thưởng ngay cuối tháng theo doanh số.