18h30 ngày 12/07/2018 tại phòng lab số 2 - Trung tâm đào tạo Techmaster Việt Nam - Khai giảng Khóa Lập trình Java số 3.
 

  • Phụ trách hộ trợ đào tạo chính là Thầy : Nguyễn Đức Hoàng - với 11 năm kinh ngiệm trong lĩnh vực lập trình app, mobile. Thầy Hoàng là giảng viên đào tạo chính trên hệ thống các khóa học online và offline tại Techmaster. Thầy hiện đang tự phát triển kênh youtube chia sẻ kiến thức lập trình với hơn 700 videos Bài giảng (Ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng việt). Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo Thầy Hoàng dạy lập trình với mục đích chia sẻ và tự học hỏi thêm kiến thức, giúp các bạn trẻ tiếp cận nhanh với công nghệ mới, kiến thức cập nhật trong lĩnh vực lập trình. 
  • Kênh youtube của thầy Hoàng : http://youtube.com/c/nguyenduchoang
  • Số lượng học viên tham gia buổi khai giảng gồm 7 người. Trong đó 80% là các bạn đang là sinh viên đang theo học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Phần mềm tại các trường Đại học trên Địa bàn Hà Nội. Ngoài ra lớp học còn có 2 bạn học viên đã đi làm và cần bổ trợ thêm kiến thức cho chuyên ngành phần mềm ngôn ngữ Java của mình để phục vụ chp công việc. 
  • Các khóa học đào tạo ngôn ngữ lập trình tại Techmaster hướng đến tiêu chí tuyển dụng tại các Công ty, Doanh Nghiệp phần mềm trong nước và quốc tế . Ngoài việc cập nhật giáo trình thường xuyên. Môi trường đào tạo sẽ thúc đẩy động lực chính để học viên thích ứng và có thể tiếp thu kiến thức tốt, bài bản nhất. 
  • Số lượng học viên trên lớp từ 7-10 người tuyển sinh và đào tạo liên tục. Đảm bảo số lượng buổi học, chất lượng đầu ra và khảo sát liên tục tính tiếp thu của các học viên trên từng buổi học. 

Với kinh nghiệm sư phạm bài bản cũng như sự tương tác đến học viên có chiều sâu. Thầy Hoàng và các bạn học viên khóa Java 3 đã có trao đổi thực tế ngay tại buổi học đầu tiên với : 


1. Trao đổi làm quen từng học viên để khảo sát kiến thức và đánh giá trình độ chuyên môn/ học viên. 
2. Phổ biến những thông tin về contact liên hệ và hệ thống nộp bài giảng online, hộ trợ học viên tối đa trong quá trình theo học khóa Java.
3. Khóa Java offline được bổ trợ kiến thức thông qua hệ thống video bài giảng online của Thầy Hoàng đã publish trên hệ thống website tại Techmaster. 
4. Theo tiến độ xuất phát chậm - tư duy nghiền ngẫm - vận dụng linh hoạt - áp dụng vào thực tế. Buổi học đầu bài giảng chuyên ngành chính bao gồm : 
+) Giới thiệu chung về ngôn ngữ lập trình Java
+) Cách cài đặt môi trường 
+) Các kiểu cấu trúc cơ bản. 
+) Các nội dung bài tập hỗ trợ sau bài giảng. 

 

  • Buổi học số 1 kết thúc theo thời lượng từ 18h30 - 21h30, 3h - tại phòng lab số 2 trung tâm Techmaster Việt Nam. Nghỉ giải lao dùng nước và bánh ngọt: 19h45 - 20h. Phòng học trang bị 6 màn hình full HD hỗ trợ học viên chưa có laptop cá nhân có thể theo học. 

Java xếp top đầu trong các sự lựa chọn ngôn ngữ và mức độ phổ biến - Techmaster liên tục cập nhật bài giảng, giảng viên đào tạo và chất lượng đầu ra top đầu để đáp ứng nhu cầu đào tạo các Học viên. 

Techmaster tiếp tục tuyển sinh Khóa học Lập trình Java cơ bản tháng 7.