Các khóa học lập trình iOS Objective-C, lập trình iOS Swiftlập trình iOS Swift kết nối Web Service có sẵn toàn bộ mã nguồn, hướng dẫn chi tiết từng bước và được trình bày rất dễ hiểu.

TechMaster được thành lập với những tiêu chí đào tạo lập trình di động không giống ai. Học viên nào đã từng học tại TechMaster mới cảm nhận được hết mức độ nghiêm túc, áp lực và khẩn trương giống như môi trường một công ty phần mềm quốc tế.

lập trình di động

Tuy vậy khóa học tại TechMaster cũng không giống như kiểu thực tập vẫn thường thấy tại các công ty phần mềm. Học viên tham gia khóa học tại TechMaster được giải thích  các vấn đề kỹ thuật một cách hệ thống, chia xẻ những lỗi thường gặp, cách nào là tốt nhất để phát triển phần mềm, quy trình xây dựng ứng dụng từ đầu. Yếu tố dễ hiểu, dễ thực hành, kích thích sự sáng tạo có mặt xuyên suốt trong giáo trình của Techmaster. Học viên được tùy chọn chủ đề bài tập về nhà bên cạnh bài tập bắt buộc.

Thời gian học trên lớp tại TechMaster thường là 3 đến 3.5 tiếng dài gấp rưỡi các trung tâm khác, nhưng học viên không thấy mệt mỏi vì bài giảng sinh động, ví dụ trực quan, bài tập lập trình trên lớp gần giống như ứng dụng thật. Giảng viên và các bạn hoàn thành bài tập sớm sẽ giúp các bạn gặp khó khăn. Tinh thần đồng đội được xây dựng một cách tự nhiên, không khẩu hiệu – hô hào. Giờ nghỉ giải lao là  party nhỏ cùng bạn học và giảng viên. Đã có nhiều cơ hội việc làm và những nhóm phần mềm được thành lập trong giờ giải lao này.

TechMaster thường xuyên nhận được các yêu cầu đào tạo từ các bạn lập trình viên, sinh viên từ miền Nam, miền Trung… Chúng tôi xin trích một số email từ các bạn học viên miền Trung và miền Nam gửi tới.

Thư gửi của một bạn làm lái xe nhưng đam mê, tự mày mò học lập trình iOS

Học lập trình di động trực tuyến