Các khóa học lập trình iOS Objective-C, lập trình iOS Swift lập trình iOS từ căn bản đến nâng cao có sẵn toàn bộ mã nguồn, hướng dẫn chi tiết từng bước và được trình bày rất dễ hiểu.

Từ ngày 11-15/6 tại San Francisco, Hoa Kỳ, Apple tổ chức hội nghị các nhà phát triển ứng dụng Apple trên toàn thế giời. Điều được kỳ vọng nhất đó là hệ điều hành di động iOS 6 sẽ được ra mắt.  (Phiên bản hiện tại là iOS 5.1.1). Theo tin đồn đoán, iOS 6 sẽ có nhiều cải tiến:

  1. Tích hợp toàn diện và rất sâu với FaceBook. Có vẻ như Apple muốn dập tắt dự định FacePhone bằng cách đưa iOS 6 thành hệ điều hành di động tốt nhất cho FaceBook.
  2. Bản đồ số trong iOS sẽ có 2 tùy chọn nhà cung cấp: một là Google Map và hai là Open Street.
  3. Tính năng nhận dạng giọng nói và trả lời Siri có thể được công khai API cho lập trình viên tích hợp vào ứng dụng của mình. Hoặc ít ra Siri sẽ có mặt trên iPad.
  4. Live icon, hiện thông tin thông báo, cho phép cập nhật icon của ứng dụng mà không cần bật ứng dụng. (giống với Live Tile của Windows Phone).
  5. Các nâng cấp giao diện và công cụ giúp lập trình ios có thể viết ứng dụng iOS nhanh hơn, chuyên nghiệp. Ví dụ StoryBoard tiếp tục được hoàn thiện, thư viện networking sẽ giúp thiết bị iOS kết nối mạng doanh nghiệp an toàn hơn.
Đội ngũ giảng viên, lập trình viên Apple iOS sẽ cập nhật các tính năng mới iOS 6, lập trình mã nguồn demo để đưa vào giáo trình sớm nhất có thể. Dự kiến trong vòng 1 tháng khi iOS 6 ra mắt. Làm chủ công nghệ mới là đam mê giản dị của chúng tôi 

Khóa học lập trình di động tại Techmaster:

Để cài đặt MacOSX lên phần cứng không phải Apple liên hệ chuyên gia cài Hackintosh:

  • Nguyễn Minh Sơn: 01287065634
  • Huỳnh Minh Sơn: 0936225565
  • Website: caidatmacos.com