Các khóa học lập trình iOS Objective-C, lập trình iOS Swift lập trình iOS từ căn bản đến nâng cao có sẵn toàn bộ mã nguồn, hướng dẫn chi tiết từng bước và được trình bày rất dễ hiểu.

Người dùng iOS phiên bản 6 chỉ cần đăng nhập Facebook một lần, sau đó có thể chia sẻ thông tin, hình ảnh, video lên mạng xã hội này từ các ứng dụng khác, theo TechCrunch.

Khi công bố hệ điều hành iOS 5 hồi năm ngoái, một trong những tính năng mà Apple quảng cáo là tích hợp sẵn Twitter, cho phép người dùng đăng nhập một lần bằng thông tin tài khoản Twitter, sau đó có thể gửi tweet (các mẩu nội dung Twitter) từ một số ứng dụng khác nhau trong hệ thống, trong đó có Photos và Safari.

Học lập trình iOS trực tuyến từ cơ bản đến nâng cao

Giờ đây có khả năng Facebook cũng sẽ được tích hợp sẵn vào phiên bản iOS 6 (tên mã là “Sundance”) – TechCrunch nhận định dựa theo những phát biểu gần đây của CEO Apple Tim Cook về Facebook. Theo TechCrunch, chi tiết về cách thức hoạt động của Facebook trên iOS vẫn đang được tính toán, liên quan đến các mức độ khác nhau của các điều khoản về chia sẻ thông tin trên Facebook.

Đây không phải là lần đầu tiên có tin đồn về việc Facebook được tích hợp vào iOS. Vài năm trước, Facebook đã xuất hiện trong một bản iOS 4 rò rỉ (bản này không được phát hành). Tuy nhiên sau đó, mạng xã hội được Apple chọn lại là Twitter chứ không phải Facebook.

Như với mọi tin đồn về Apple, không có gì là chính thức cho đến khi CEO Tim Cook và “bộ sậu” của ông công bố iOS 6, dự kiến diễn ra tại Hội nghị các Nhà phát triển Toàn cầu WWDC vào cuối tháng này.

Bản tin gốc tiếng Anh
Bản tin lược dịch của anh Bạch Đình Vinh

Khóa học lập trình di động tại Techmaster:

Để cài đặt MacOSX lên phần cứng không phải Apple liên hệ chuyên gia cài Hackintosh:

  • Nguyễn Minh Sơn: 01287065634
  • Huỳnh Minh Sơn: 0936225565
  • Website: caidatmacos.com